Vin Diesel, khẳng định: “Đây không chỉ là bộ phim hay nhất trong series Fast & Furious mà còn là bộ phim hay nhất bạn từng xem”.

Ngắm cảnh hành động mãn nhãn trong 'Fast and Furious 8'

Ngày 14/4 tới, siêu phẩm hành động “Fast and Furious 8” sẽ chính thức được ra mắt công chúng. Những đoạn trailer mới lần lượt được tung ra, với những pha hành động, màn cháy nổ mãn nhãn, khiến người hâm mộ thực sự ngóng đợi. Bên cạnh đó, lời tuyên bố của nam diễn viên Vin Diesel, khẳng định: “Đây không chỉ là bộ phim hay nhất trong series Fast & Furious  mà còn là bộ phim hay nhất bạn từng xem” khiến sự tò mò của công chúng lên tới đỉnh điểm. 

Giới phê bình quốc tế, những người đầu tiên được thưởng thức siêu phẩm hành động “Fast and Furious” đã đưa ra những nhận định tích cực về bộ phim. Germain Lussier bình luận: “Bộ phim mang đến một cảm giác rất khác, rất điên rồ nhưng không kém phần vui nhộn. Tôi đã cười và bật khóc khi xem bộ phim này”. 

Aaron Couch cho biết: “Bạn sẽ không hề hối hận khi đã mua vé để thưởng thức bộ phim này. Sự vui nhộn và những khoảnh khắc tuyệt vời trong bộ phim, cùng với đó là những phân cảnh của Statham là những yếu tố chúng ta không nên bỏ lỡ”. Rebecca Ford nhận định: “Bộ phim thực sự hoàn hảo. Tôi đã rất vui vẻ, phấn khởi khi được thưởng thức tác phẩm này”. 

Erik Davis bình luận: “Tôi vô cùng thích phần thể hiện của The Rock và Statham trong Fate of the Furious. Những nhân vật của họ thực sự rất tuyệt vời, từ lời thoại cho đến những phân cảnh hành động, không chê vào đâu được”. Eric Vespe đồng tình: “Tôi yêu thích tất cả những khoảnh khắc vui vẻ, hài hước lẫn sự ngốc nghếch trong tác phẩm này”. 

{keywords}

“Fast and Furious 8” bắt đầu tại thời điểm Dom và Letty đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào, Brian và Mia đã từ giã cuộc chơi còn các thành viên khác trong nhóm đều đã được minh oan. Mọi người dường như đã quay trở lại với cuộc sống bình thường của mình, cho tới khi một người phụ nữ bí ẩn xuất hiện (do chủ nhân giải thưởng Oscar Charlize Theron thủ vai). Bằng một cách nào đó người phụ nữ này đã khiến Dom quay trở về với thế giới tội phạm và phản bội lại tất cả những đồng đội đã từng cùng anh gắn bó. 

Những người anh em này sẽ phải đối mặt với các phép thử mà họ chưa bao giờ tưởng tượng tới. Sát cánh bên Vin Diesel trong Fast 8 là những gương mặt quen thuộc như Dwayne Johnson, Jason Statham, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Chris “Ludacris” Bridges, Nathalie Emmanuel, Elsa Pataky và Kurt Russell. Cùng với Theron, loạt phim cũng chào đón sự góp mặt của nữ chủ nhân giải thưởng Oscar Helen Mirren và nam diễn viên trẻ Scott Eastwood.

Nhân dịp ra mắt bộ phim “Fast and Furious 8” tại Việt Nam, CJ CGV dành tặng độc giả VietNamNet những suất trải nghiệm công nghệ Green Screen lần đầu tiên đến Việt Nam. Theo đó, 40 cơ hội tại SC Vivo City, HCM  trong 2 ngày 8/4 và 9/4 và 40 cơ hội tại Vincom Center Bà Triệu, HN trong 2 ngày 12/4 và 13/4 sẽ được trao cho những quý độc giả may mắn. 

{keywords}

Ngay tại Việt Nam, khán giả sẽ có cơ hội được trở thành một tay đua kiệt xuất bên cạnh Vin Diesel và những tay đua cự phách. Bên cạnh đó, chính bản thân người hâm mộ cũng sẽ dễ dàng xuất hiện trong một đoạn phim Hollywood chính hiệu để thử tài làm diễn viên mang tầm quốc tế. 

Quý độc giả đăng ký nhận vé bằng cách gửi thư với tiêu đề Fast and Furious 8- HN (đối với độc giả tại Hà Nội), hoặc Fast and Furious 8– SG (đối với quý độc giả tại TP.HCM) kèm thông tin Tên, địa chỉ, số điện thoại, email tới congdong@vietnamnet.vn. Hạn nhận thư đến ngày 04/4. BBT sẽ thông báo trực tiếp cho những độc giả may mắn.

Nhật Hạ