Phần 6 của loạt phim đua xe đường phố nổi tiếng nhất Hollywood vừa lập nên kỷ lục mới cho hãng Universal khi thu về tới 500 triệu USD chỉ sau nửa tháng công chiếu.

TIN BÀI KHÁC

Với chi phí sản xuất lên tới 160 triệu USD, “Fast & Furious 6” là một trong những bộ phim hành động có kinh phí cao của mùa hè này. Công chiếu từ 24/5, sau 2 tuần, “Fast & Furious 6” đã cán mốc doanh thu 500 triệu USD, trở thành bộ phim đạt được 500 triệu USD doanh thu toàn cầu nhanh nhất trong lịch sử của hãng Universal.
{keywords}

“Fast & Furious 6” đã giành vị trí số một trong cuộc đua doanh thu ở tất cả 60 quốc gia trình chiếu bộ phim, trong đó có Việt Nam và giữ vững ngôi vị đầu bảng trong suốt hai tuần liên tiếp. Phần 6 của loạt phim danh tiếng này đã phá vỡ kỷ lục phim có doanh thu cuối tuần đầu tiên công chiếu cao nhất trong lịch sử Universal và cao nhất trong cả loạt phim Fast & Furious.

Tại Việt Nam, “Fast & Furious 6” vẫn đang là cái tên hút khách nhất tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc, lập kỷ lục là bộ phim 2D có doanh thu cuối tuần đầu tiên công chiếu cao nhất trong lịch sử phòng vé.

{keywords}

Trong khi các fan đang mải mê thưởng thức phần 6 ngoài rạp thì Universal đã bắt tay vào sản xuất tiếp phần 7 và ấn định lịch phát hành vào 11/7/2014. Đạo diễn của “Fast & Furious 7” sẽ là James Wan thay vì Justin Lin. Trong tập phim tiếp sau, ngoài các gương mặt cũ sẽ có sự xuất hiện của ngôi sao phim hành động quen thuộc của series “Người vận chuyển” Jason Statham.

Linh Anh