- Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) đang dò tìm tung tích kẻ đã phát tán ảnh khỏa thân của nữ diễn viên Scarlett Johansson.


Scarlett Johansson là một trong những ngôi sao gợi cảm nhất Hollywood.

Những bức ảnh nude của ngôi sao 27 tuổi bắt đầu xuất hiện trên mạng hôm 14/9. FBI cho rằng hacker đã lấy được các tấm hình này sau khi đột nhập trái phép vào điện thoại cá nhân của cô. Ngay sau khi nhận được tin báo từ Scarlett Johansson, người đang bận rộn trên trường quay với bộ phim Avengers, đã ngay lập tức vào cuộc.

Cùng với việc tìm ra nghi phạm của vụ hack điện thoại di động và phát tán ảnh cá nhân trái phép này, FBI cũng đang tiến hành kiểm tra khoảng 50 tài khoản thư điện tử của các ngôi sao khác mà họ nghi ngờ là đã bị hacker đột nhập như: Vanessa Hudgens, Jessica Alba, Selena Gomez, Demi Lovato, Christina Aguilera, Ali Larter, Miley Cyrus... 

3 tháng trước, các hacker cũng đã lấy được khá nhiều ảnh nude của nữ diễn viên Blake Lively. Tuy nhiên những tấm hình này sau đó đã không thể xuất hiện trên mạng do đại diện của Blake Lively dọa sẽ khởi kiện bất cứ chủ nhân website nào công bố chúng.

Hoàng Vy - (Theo FoxNews, Zimbio, People)