Diễn ra từ 28/4 - 5/5/2023, Festival Nghề truyền thống Huế là một trong những sự kiện đáng chú ý tại miền Trung với nhiều hoạt động hấp dẫn. Lễ hội không chỉ đơn thuần để tôn vinh và giới thiệu các nghề truyền thống đặc trưng, mà còn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, đầy mới lạ và đặc sắc cho người tham gia như các chương trình ca nhạc, biểu diễn nghệ thuật, triển lãm làng nghề, hội thi làm bánh...

Không chỉ vậy, người dân còn có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc trưng của Huế và vùng đất miền Trung, tìm hiểu văn hóa truyền thống và các nghề truyền thống của địa phương, tạo nên một trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ và thú vị.

Trong năm nay, nhãn hàng bia Huda tiếp tục đồng hành cùng Festival Nghề truyền thống Huế nhằm mang đến nhiều trải nghiệm hấp dẫn. Tại đây, người dân miền Trung sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng buổi diễu hành đường phố đầy sắc màu, tham gia các hoạt động tương tác tại khu vực trải nghiệm riêng của Huda và hòa mình trong đêm nhạc hội sôi động.

 Huda hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm “cực đã” tại Festival Nghề truyền thống Huế 2023

Cụ thể, từ 16h chiều ngày 2/5/2023, tại địa điểm số 1 Hà Huy Tập, mọi người có thể tham gia vào nhiều hoạt động tương tác đầy sáng tạo như chụp ảnh check-in, chơi minigame, thực hiện thử thách nhảy múa hoặc ca hát để nhận các phần quà hấp dẫn từ BTC, thưởng thức những ly bia mát lạnh hay rút thăm may mắn…

Bên cạnh đó, vào lúc 16h30, buổi diễu hành do Huda đồng tổ chức với phần thể hiện của các nghệ sĩ đường phố trong và ngoài nước sẽ diễn ra trên các tuyến đường trung tâm của thành phố. Tại đây, người tham dự có cơ hội được giao lưu với các nghệ sĩ, chiêm ngưỡng màn diễu hành hoành tráng và chụp những bức ảnh lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ này.

Chưa dừng lại ở đó, không khí lễ hội sẽ được đẩy lên cao trào với đêm nhạc sôi động vào lúc 19h30 tại sân khấu quảng trường phía trước Trung tâm Thể thao Thừa Thiên Huế - số 01 đường Hà Huy Tập. Đêm nhạc quy tụ những tên tuổi đình đám, được nhiều bạn trẻ yêu thích như Isaac, MONO, DJ Trang Moon, Hoàng Rapper, Lyly và Anh Tú. Đặc biệt, những màn trình diễn sẽ được thể hiện trên sân khấu 360 độ cực hoành tráng, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm đa dạng về thị giác cho người tham dự.

Chuỗi trải nghiệm của Huda không chỉ đem đến một cách tiếp cận mới lạ và đầy sáng tạo cho lễ hội Festival Nghề truyền thống Huế, mà còn thổi làn gió năng động, trẻ trung, hiện đại vào không khí truyền thống của lễ hội. Những trải nghiệm này hứa hẹn mang đến người dân miền Trung một kỳ nghỉ lễ khó quên với những phút giây giải trí đầy cảm xúc.

Doãn Phong