Fitbit và nhà phân phối Synex FPT hôm 4/12 giới thiệu ra thị trường Việt Nam chiếc Fitbit Charge 3. Charge 3 - thế hệ mới thuộc dòng Charge bán chạy nhất của Fitbit, được thiết kế chống nước với màn hình cảm ứng, hỗ trợ các tính năng theo dõi sức khỏe và thể thao. Chiếc máy vẫn giữ kiểu dáng nhỏ gọn của một thiết bị đeo với thời lượng pin 7 ngày.

Charge 3 sử dụng lớp vỏ nhôm Aluminium chuyên cho ngành hàng không vũ trụ và màn hình cường lực Corning Gorilla Glass 3, nhằm bảo đảm thiết kế mỏng, nhẹ, tăng khả năng chống chịu khi va đập. Sản phẩm có màn hình cảm ứng to hơn, hiển thị sắc nét và cho độ sáng hơn, nhiều thông tin hơn so với Fitbit Charge 2.

Charge 3 có hơn 15 chế độ luyện tập dựa trên mục tiêu được đặt ra, theo dõi bơi lội, hiển thị bảng điều khiển sức khỏe trên thiết bị, theo dõi sức khỏe phụ nữ, tự động ghi nhận các giai đoạn giấc ngủ, các thông tin chi tiết về giấc ngủ…

Thiết bị này kết nối được với điện thoại di động, nhận các thông báo từ điện thoại thông minh, trả lời nhanh trên Android (sắp có).

Ông James Park, đồng sáng lập và là CEO hiện thời của Fitbit cho biết Charge 3 có đơn hàng đặt trước vượt mặt cả dòng Versa trong 6 tuần đầu tiên, tiếp tục khẳng định mức độ ảnh hưởng của dòng Charge – dòng bán chạy nhất của hãng.

Fitbit Charge 3 hiện bán tại các đại lí của Synnex FPT trên toàn quốc. Mức giá tham khảo như sau: Fitbit Charge 3 Graphite/Black:  3.799.000 đồng, Fitbit Charge 3 RoseGold/Blue Grey: 3.799.000 đồng, Fitbit Charge 3 Graphite/White SC: 4.399.000 đồng.