{keywords}
 

Một trong những kiểu dáng mùa xuân được yêu thích đó chính là mẫu giày xỏ ngón và sandals được làm bằng da. Với đế đệm Microwobbleboard, mỗi đôi giày/dép được hỗ trợ chắc chắn với kích thước đế từ 3 - 4cm và được thiết kế với đường cong ôm trọn lòng bàn chân, mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển cả ngày.

{keywords}
 

Theo đại diện FitFlop, dòng giày sneaker FitFlop Rally đang chiếm được cảm tình của chị em với kiểu giày giày tennis cổ điển được công nghệ hóa với đế giày Anatomicush làm từ chất liệu Eva nhẹ, mềm mại, có khả năng chống phồng rộp chân và khử mùi hôi. Để làm được điều này, FitFlop đã thiết kế lại dòng sneaker Rally bán chạy nhất bằng chất liệu dệt kim nhiều sợi mềm, nhẹ, thoáng khí.

{keywords}
 

Đại diện FitFlop cũng nhấn mạnh, đối với các cô nàng nữ tính, FitFlop’s Tonal Allegro Airyknit Ballet Flats là lựa chọn lý tưởng. Mẫu sản phẩm này được sử dụng công nghệ đệm chân Dynamicush™ có độ đàn hồi cao, giúp giảm thiểu tác động của mỗi bước chân và khiến những đôi giày trở nên thoải mái hơn bao giờ hết.

{keywords}
 

Bên cạnh đó, FitFlop cũng không quên làm mới BST giày búp bê Allegro từng “làm mưa làm gió” và trở thành đôi giày búp bê cần phải có trong tù giày của mọi cô gái. Allegro mùa Xuân Hè 2021 sẽ thổi một làn gió mới với màu sắc “cực” nổi bật.

{keywords}
 

Chia sẻ về lý do chọn màu vàng làm chủ đạo, đại diện FitFlop nói: “Vàng là dấu hiệu của sự tích cực của ánh nắng mặt trời và màu của năm 2021 do Pantone lựa chọn. Sau 1 năm 2020 đầy biến cố, FitFlop muốn thổi làn gió tích cực với BST màu sắc bắt mắt và truyền cảm hứng.

Sẵn sàng cho ngày hè đầy nắng, BST giày dép Xuân Hè 2021 mới nhất của FitFlop sẽ giúp mỗi người làm mới tủ quần áo của mình hay chuẩn bị cho chuyến đi dài ngày.

FitFlop

Shop online: https://bit.ly/2SaF4Ly

Tại Việt Nam, FitFlop được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Thời Trang & Mỹ Phẩm Âu Châu (ACFC).

Tố Uyên