Ngày 15/12, tuyển thủ Team Flash ADC úp mở trên trang cá nhân về khả năng chia tay đội tuyển sau hai năm thi đấu.

"Hai năm sự nghiệp game thủ, hai năm gắn bó cùng những người đồng đội, biết bao nhiêu là kỉ niệm, chinh phục biết bao danh hiệu...Vui có, buồn có, cãi vã giận hờn cũng có... Rồi mọi người lại vui vẻ ngồi cười với nhau như chưa có chuyện gì", anh viết.

Tuyển thủ chia sẻ vì quá gắn bó, anh không dám nghĩ đến lúc mỗi thành viên sẽ đi trên con đường sự nghiệp riêng: "Có lẽ đây là tâm thư cuối cùng mình dành cho đồng đội, cũng như những người đang hoặc đã từng ủng hộ mình trên sự nghiệp làm game thủ".

"Mình xin lỗi vì đã không giữ được lời hứa và làm cho mọi người thất vọng hết lần này đến lần khác. Kể từ nay các bạn sẽ không phải thất vọng vì mình nữa rồi", ADC nhấn mạnh sau thất bại đáng tiếc trước MAD Team tại vòng bán kết AIC 2020.

ADC Team Flash giai nghe anh 1

ADC là người đi rừng thành công nhất của Liên Quân Mobile. Ảnh: Garena Việt Nam.

Như vậy, sau Elly và Đạt Kòii, đến lượt trụ cột quan trọng nhất của Team Flash Liên Quân Mobile bày tỏ ý định chia tay với đội. Chia sẻ với Zing, huấn luyện viên Harvin cho biết người đi rừng Team Flash sẽ giải nghệ hoàn toàn chứ không chỉ nghỉ thi đấu Liên Quân Mobile.

Nguồn tin riêng của Zing cho biết, nhiều khả năng ADC sẽ lập gia đình và có sự nghiệp kinh doanh sau quyết định từ giã.

Trước khi AIC 2020 diễn ra, ADC tiết lộ thông tin đây sẽ là giải đấu cuối cùng mà Team Flash tham gia. "Hoặc nếu Team Flash Liên Quân Mobile có tiếp tục cũng sẽ không còn đầy đủ những con người mà các bạn đã biết", anh nói.

ADC tên thật là Trần Đức Chiến, bắt đầu sự nghiệp game thủ chuyên nghiệp từ Đấu trường Danh vọng mùa Đông 2018. Những con bài đi rừng nổi tiếng trong tay anh có thể kể đến như Zill, Kriknak, Lindis, Nakroth...Với Nakroth, ADC thậm chí được ưu ái có riêng bộ trang phục vị tướng này theo tên của mình.

Thi đấu ở vị trí đi rừng trong màu áo Team Flash, anh và các đồng đội đã có 4 chức vô địch Liên Quân Mobile quốc nội liên tiếp. Đỉnh cao sự nghiệp của tuyển thủ này là tại AIC 2019 khi anh giành chức vô địch cùng Team Flash, đồng thời được bình chọn là MVP giải đấu.

Theo zingnews.vn

Game thủ Liên Quân được miễn phí tướng và trang phục hot khi xem Livestream Chung kết AIC 2020

Game thủ Liên Quân được miễn phí tướng và trang phục hot khi xem Livestream Chung kết AIC 2020

Không chỉ là ngày hội của thể thao điện tử Liên Quân Mobile, Chung kết AIC 2020 ngày 20/12 tới sẽ là dịp để các khán giả và game thủ nhận được tối đa 6 tướng và 5 trang phục vĩnh viễn.