Không chỉ sống trong căn hộ tinh tế đến từng centimet, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời, cư dân Flora Anh Đào còn được tận hưởng những mảng xanh “đậm chất Nhật” được bố trí hài hòa, liên tục và chiếm tới 70% diện tích dự án.

Chăm chút đến từng góc nhà

Nhiều người cho rằng không dễ biến một căn hộ có diện tích từ 50-65m2, mức giá tầm trung thành không gian sống chất cho riêng mình. Nhưng khi đặt chân đến Flora Anh Đào, suy nghĩ ấy có thể thay đổi.

Tại nơi này, căn hộ diện tích chỉ tầm 54m2 vẫn bài trí được hai phòng ngủ và các khu vực chức năng gọn gàng, tinh tế. Đây là “thành quả” của mô hình căn hộ condo điển hình mang đậm phong cách Nhật Bản theo đúng phương châm: “kỹ thuật Tây - tâm hồn Nhật” (tiếp thu kỹ thuật phương Tây kết hợp với văn hóa, tâm hồn Nhật Bản).

Tại các căn hộ Flora, từng centimet đều thể hiện nét tinh tế riêng, như việc áp dụng cửa kính lùa để tăng độ rộng cho không gian, sàn lót gỗ tạo cảm giác ấm áp, hay việc sắp xếp từng góc nhà đều hướng đến tối giản vật dụng, tận dụng tối đa ánh sáng và gió trời. Đây là cách để các cư dân tương lai luôn cảm thấy ngôi nhà nhỏ dồi dào năng lượng dù sống trong lòng thành phố đất chật người đông.

{keywords}

Không gian căn hộ condo đậm chất Nhật

“Ngôi nhà Nhật” tinh tế, chất lượng

Không chỉ chú trọng đến nội thất, việc xây dựng cộng đồng dân cư cùng phong cách cũng được ưu tiên tại nơi này. Nhờ hệ thống video phone, thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ, an ninh 24/24 giờ, Flora Anh Đào đảm bảo tính an ninh tuyệt đối cho cư dân và mang đến một chuẩn mực trong văn hóa an cư, tạo cảm giác an tâm và giấc ngủ ngon.

Ngay cả những nhu cầu thiết thân hàng ngày cũng hiện diện ngay trong nội khu như hồ bơi, khu BBQ và café, khu thể dục thể thao ngoài trời, nhà trẻ, khu thương mại, công viên bờ sông… Hàng loạt tiện ích khép kín cho một cuộc sống văn minh này hứa hẹn hình thành một cộng đồng văn minh, yên bình với những nhu cầu sống trong ngày (thậm chí trong tuần) được đáp ứng trọn vẹn.

{keywords}

Những nhu cầu sống trong ngày được đáp ứng trọn vẹn trong nội khu

Theo các chuyên gia, đặc điểm tiêu biểu nhất của kiến trúc Nhật Bản chính là sự giao hòa giữa ngôi nhà với môi trường tự nhiên. Điều này tạo nên cách sống chất - sống xanh nhờ khả năng tái tạo năng lượng sống từ thiên nhiên cho chủ nhân căn hộ. Vì vậy trong thiết kế Nhật Bản, nội thất và mảng xanh ngoại thất thường có tính liên tục, không thể tách rời.

{keywords}

Mảng xanh và tiện tích chiếm hơn 70% diện tích tại Flora

“Ngôi nhà Nhật giữa Sài Gòn” Flora Anh Đào cũng được xây dựng theo phong cách này. Trong tổng diện tích 11.236m2 với 500 căn hộ, mảng xanh từ tiện ích và công viên chiếm 8.085m2 (hơn 70%).

Mở cửa sổ những căn hộ Flora Anh Đào là mảng xanh tươi mát bên dưới hiên nhà từ khu vườn kiểu Nhật, làn gió mát từ sông ngòi và khí trời thoáng đãng từ “lá phổi xanh” phức hợp Thể dục thể thao Rạch Chiếc đối diện. Từ nơi này, những chủ nhân sẽ tự chọn cho mình lối sống thiền tĩnh lặng, nhịp sống vui vầy bên nụ cười giòn tan của trẻ thơ hay đơn giản chỉ là thư thả cùng gia đình nhỏ sống khỏe mỗi ngày.

{keywords}

Thư thả cùng gia đình nhỏ sống khỏe mỗi ngày

Với sự hợp tác của hai đối tác Nhật Bản uy tín là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, Flora Anh Đào được đánh giá là căn hộ dành cho người tìm kiếm căn hộ trung cao cấp có chất lượng dịch vụ cao. Điều thú vị là căn hộ có giá khá “mềm”: khoảng 1,1 tỷ/căn 54m2 hoặc 1,39 tỷ/căn 67m2.

Sau đợt mở bán thành công vào đầu tháng 4/2015 đợt mở bán thứ 2 vào trung tuần tháng 9/2015 tiếp tục mang đến nhiều điều khoản thanh toán hấp dẫn như cho khách hàng vay 7%/năm, ổn định trong 3 năm. Mức lãi suất của chương trình không chỉ thấp hơn mặt bằng chung của thị trường mà còn kéo dài thời gian ưu đãi hơn rất nhiều bởi các ngân hàng thường chỉ ưu đãi từ 3-6 tháng hoặc tối đa là 1 năm.

Là dòng sản phẩm mới của Nam Long được xây dựng dựa trên 3 tiêu chí: Getable (Trong tầm tay), Green (Không gian xanh mát) và Greater (Nâng tầm cuộc sống), Flora sẽ là nơi chắp cánh cho cuộc sống đơm hoa cùng những trải nghiệm tuyệt vời.

Giám sát thi công: Công ty Delta Construction Management - Mỹ

Cam kết giao nhà: Tháng 6/2016

Giãn tiến độ đóng 30% vốn ban đầu, vay 70% với lãi suất 7%, ổn định trong 3 năm.

Liên hệ nếu bạn cần thêm thông tin: 0933 867 772 - 0914 223 968 - 090 880 7717 - 0906 59 41 59 - 0916 135 798

Đức Hà