Đồng hành cùng từng khoảnh khắc thư thái tại nhà

Thấu hiểu tầm quan trọng của những phút giây ở nhà - không những là thời gian nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc mà đó còn là thời gian để thấu hiểu cơ thể, dung nạp năng lượng cho ngày mới, Folie không ngừng sáng tạo, chắt lọc tinh tế và kỹ càng trong từng khâu xử lý để mang đến những sản phẩm chất lượng, trải nghiệm êm ái cho từng khoảnh khắc mặc nhà.

Với mong muốn mang đến sự thoải mái, trang phục mặc nhà vẫn tôn lên cá tính riêng, những thiết kế Folie mang đến Miss Grand giúp các thí sinh thể hiện nét riêng, tràn đầy năng lượng. 

01 Folie.jpg
 Các thí sinh cùng quà tặng sản phẩm từ Folie

Đồng điệu với tinh thần của cuộc thi Miss Grand Vietnam 2024, “Dare to dream collection” chính là nguồn cảm hứng được Folie mang tới với hình ảnh của những cô gái tài năng, xinh đẹp, luôn tỏa sáng với vẻ đẹp nguyên bản. Folie tin rằng, bằng sự can đảm theo đuổi ước mơ, dám bứt phá giới hạn của bản thân thì mỗi cô gái đều xứng đáng chạm vào chiếc “vương miện” của riêng mình. 

Ngoài những câu chuyện đồng điệu thì sự khác biệt trong những thiết kế của Folie cũng tạo nên dấu ấn riêng cho từng cô gái. 

Folie Homewear - Thời trang mặc nhà tinh tế 

Được biết đến là thương hiệu thời trang Việt chuyên về các dòng sản phẩm trang phục mặc nhà cho gia đình, mỗi thiết kế của Folie đều được thổi hồn bởi sự sáng tạo và chứa đựng những câu chuyện riêng biệt, bằng tâm huyết và chỉn chu trong từng khâu sản xuất, chọn lọc nguồn chất liệu tốt nhất mang đến trải nghiệm đồ mặc nhà chất lượng, thoải mái và cả tính thời trang mà người tiêu dùng vẫn đang tìm kiếm.

02 Folie.jpg
Mỗi thiết kế mặc nhà Folie đều mang hơi thở của sự sáng tạo và tinh tế 

Bộ sưu tập với chất liệu lụa và thun gân cotton mang đến vẻ bề ngoài sang trọng, những điểm chạm tinh tế, êm dịu trên làn da, kết hợp với công nghệ in trên nền vải tạo nên những họa tiết sống động tăng thêm tính thẩm mỹ cho những bộ trang phục mặc nhà. Hơn 20 thiết kế là những màu sắc, hình thái khác nhau đem đến phong cách đa dạng phù hợp với nhiều độ tuổi, dáng người khác nhau. 

03 Folie.jpg
Không chỉ thuần thiết kế truyền thống, sản phẩm mặc nhà Folie luôn giúp người mặc tạo nên dấu ấn riêng 

Không bó buộc mình trong những khuôn khổ, sự phát triển của thương hiệu mặc nhà Folie là sự cố gắng nỗ lực mỗi ngày để trở nên toàn diện hơn. Với Folie, thời trang là sự sáng tạo không có giới hạn. Đồng hành trong từng khoảnh khắc tạm gác lại sự bộn bề, những thử thách cam go của cuộc thi, Folie như một “hậu phương” giúp các cô gái Miss Grand tận hưởng thời gian ngả mình thư giãn, chăm chút cho từng giấc ngủ thật êm ái.

04 Folie.jpg
 Folie đồng hành cùng các cô gái trong hành trình chinh phục “vương miện” Miss Grand Vietnam 2024

Miss Grand Vietnam 2024 hướng đến là một cuộc hành trình đầy cảm xúc và thách thức cho các thí sinh. Bằng nỗ lực nâng cao giá trị sản phẩm cũng như thông điệp của những câu chuyện xuyên suốt trong từng bộ sưu tập, Folie hy vọng những sản phẩm của thương hiệu có thể truyền cảm hứng và khích lệ các thí sinh thêm phần tự tin và thể hiện cá tính riêng của bản thân. 

Folie Homewear 

Công ty TNHH TM SX Folie 

Website: www.foliehomewear.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/foliehomewear

Email: Foliehomewear@gmail.com

Hotline: 0902 123 284

Vĩnh Phú