Tình huống xảy ra tại đèo Đá Trắng trên tuyên QL6, thuộc địa phận huyện Mai Châu (Hòa Bình) vào khoảng 6h37 sáng 22/8, được camera hành trình của xe tải đi ngược chiều ghi lại.

Xem video:

 

Tại một khúc dốc cua, chiếc Ford Escape màu bạc mang BKS Hà Nội đi khá nhanh, sau đó không hiểu vì lý do gì đã "drift", xoay 360 độ trên đường. Rất may, chiếc xe này không bị va chạm với lan can đường và cách đầu chiếc xe tải có gắn camera hành trình chỉ gần 1 mét. Ngay sau đó, chiếc xe này đã tiếp tục di chuyển bình thường. 

Tình huống giao thông khá nguy hiểm này sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội và thu hút được nhiều sự chú ý. Đa số nhận định rằng, chiếc xe Escape đã đi quá nhanh ở đoạn đường dốc, sau đó phanh gấp khiến chiếc xe bị xoay.

Nguyễn Hoàng (Nguồn video: Oto+)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Nóng trên đường: Khi xe cứu thương cũng "bị thương"

Nóng trên đường: Khi xe cứu thương cũng "bị thương"

Xe cứu thương đang làm nhiệm vụ cấp cứu là một trong những loại phương tiện được ưu tiên khi tham gia giao thông. Thế nhưng, đi xe cứu thương cũng chưa hẳn đã được an toàn.