Mới đây, The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất - sự kiện truyền cảm hứng dành riêng cho các mẹ bầu, mẹ bỉm sữa Việt do Hệ thống mẹ và bé cao cấp Suri Store và Sữa hươu Pamu đồng tổ chức đã diễn ra vào ngày 4/12 tại Khách sạn Melia, Hà Nội. Chương trình đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Mở màn cho chương trình là sự xuất hiện ấn tượng của chị Hoàng Thanh Thủy - Founder Suri Store. Chị Thuỷ được biết đến là doanh nhân thành đạt với chuỗi 7 cửa hàng mẹ bé trên toàn quốc. Chị cũng là người sáng lập chương trình The Queen's Day - Mẹ chọn tốt nhất.

Chị Hoàng Thanh Thủy chia sẻ: “Phụ nữ ai cũng muốn hạnh phúc, được là chính mình, là phiên bản tốt nhất của cuộc đời mình. Làm mẹ là một hành trình dài mà người phụ nữ phải vượt qua nhiều khó khăn, thậm chí là tổn thương mà chẳng thể nói ra cùng ai. Đôi lần có những áp lực, buồn bã, mất phương hướng. Đó chính là lý do tôi khởi xướng The Queen's Day với mong muốn tạo cơ hội để những người mẹ kết nối, giãi bày cùng nhau, thấu hiểu hơn những nỗi niềm ấy. Từ đó truyền động lực, cảm hứng, rút ra bài học cho hành trình nuôi dạy con cái".

Các khách mời tại chương trình đã rất xúc động khi nhìn những giọt nước mắt của doanh nhân Hoàng Thanh Thủy khi nhắc lại những biến cố trong cuộc đời mình trên sân khấu. Hôn nhân đổ vỡ, chị quyết định làm mẹ đơn thân. Năm 2015, chị ôm đứa con gái mới 3 tháng tuổi lên Hà Nội lập nghiệp. Chị phải ở nhờ nhà một người bạn và bắt đầu công việc bán hàng online để kiếm tiền nuôi con. 

Một mình mưu sinh nơi đất khách quê người, chị đã phải đối mặt với bộn bề khó khăn từ nỗi lo miếng cơm manh áo đến những lời bàn tán, chế giễu của những người xung quanh. Chị dấn thân vào kinh doanh với hai bàn tay trắng, không hậu thuẫn, không mối quan hệ, vừa làm vừa học hỏi từ chính những sai lầm của bản thân. Có những lúc chị cảm thấy mệt mỏi, bế tắc nhưng chính tình yêu thương con, thiên chức làm mẹ đã truyền động lực giúp chị vượt qua tất cả.

Chị Hoàng Thanh Thuỷ cùng chồng và các cộng sự hiện tại 

Hiện tại, không chỉ thành công trong kinh doanh, chị Thủy cũng đã tìm thấy bến đỗ hạnh phúc mới. Chị chia sẻ đó là một người luôn sẵn sàng lùi lại phía sau để làm hậu phương vững chắc cho chị trên thương trường, luôn yêu thương và chăm sóc các con hết mực.

 Câu chuyện của chị Hoàng Thanh Thủy đã truyền cảm hứng và lan tỏa năng lượng tích cực đến hàng nghìn khách mời tham gia chương trình The Queen’s Day - Mẹ chọn tốt nhất. “Nếu sinh ra không phải Nữ hoàng thì phải nỗ lực để tự giúp bản thân trở thành Nữ hoàng”, nữ doanh nhân nhắn nhủ.

Với hơn 3000 khách hàng tham gia 
Gian hàng của đơn vị đồng tổ chức, nhà tài trợ kim cương Sữa hươu Pamu 

Tại chương trình, các bà mẹ bỉm sữa cũng được kết nối với những thương hiệu, nhãn hàng chất lượng hàng đầu thế giới, từ đó giúp các mẹ có thêm các lựa chọn cho bé.

Bích Đào