FPT Object Storage cho phép các doanh nghiệp lưu trữ dữ liệu phi cấu trúc và mở rộng không gian lưu trữ lên đến 1 exabyte mà không bị gián đoạn. Hệ thống FPT Object Storage được triển khai trên nhiều trung tâm dữ liệu (multi-site) đảm bảo tính an toàn, hiệu năng và nâng cao độ sẵn sàng cho dữ liệu doanh nghiệp; với khả năng đồng thời đáp ứng cho mọi quy mô doanh nghiệp khác nhau.  

FPT Object Storage tương thích hoàn toàn với bộ S3 API, có thể được quản lý, tích hợp dễ dàng từ FPT Cloud cũng như các S3 Client khác. Việc ra mắt Dịch vụ lưu trữ thế hệ mới giúp FPT Cloud mở rộng khả năng trong việc cung cấp giải pháp tối ưu cho nhiều lĩnh vực như bảo mật dữ liệu, phân tích dữ liệu, y tế, đa phương tiện (media), và giám sát hình ảnh (video surveillance).  

{keywords}
FPT Cloud trở thành đối tác đầu tiên tại Việt Nam của Cloudian cung cấp dịch vụ lưu trữ Object Storage

Trong bối cảnh gia tăng mạnh mẽ của dữ liệu, đòi hỏi hệ thống lưu trữ trong doanh nghiệp cần được mở rộng với tốc độ tương ứng. FPT Cloud hợp tác cùng Cloudian và VMware mang đến cho khách hàng dịch vụ lưu trữ không giới hạn, an toàn, đảm bảo hiệu năng và đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp. 

Ông Phan Hồng Tâm - Giám đốc Khối Hạ tầng, FPT Cloud chia sẻ: “Chiến lược của FPT Cloud là phát triển nền tảng điện toán đám mây thế hệ mới, ứng dụng những công nghệ chuẩn quốc tế cùng hệ thống Data Center hiện đại nhằm mang lại giải pháp công nghệ ưu việt cho các doanh nghiệp. Việc hợp tác với VMware và Cloudian trong cung ứng dịch vụ Object Storage là một dấu mốc quan trọng trong việc nâng cao khả năng cung cấp dịch vụ, tăng cường trải nghiệm cho khách hàng của FPT Cloud.” 

Ông Brian Burns, Phó Chủ tịch khu vực châu Á Thái Bình Dương, Cloudian cho biết: “Môi trường cạnh tranh khốc liệt đặt ra thách thức cho doanh nghiệp trong việc không ngừng đổi mới để mang đến những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Là một trong những nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ có mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn cầu, Cloudian cung cấp các dịch vụ về lưu trữ, hỗ trợ mở rộng không giới hạn và tiết kiệm chi phí với các tính năng quản lý và bảo mật dữ liệu, giúp khách hàng đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của tiêu chuẩn PDPA.” 

Ông Nguyễn Việt Thắng, Giám đốc Quốc gia, VMware Việt Nam nhận định: “Trong giai đoạn hiện nay, các doanh nghiệp Việt đang đẩy nhanh quá trình Chuyển đổi số bằng sự đổi mới liên tục, nhưng vẫn đảm bảo tính bảo mật trên mọi nền tảng Cloud, mọi ứng dụng và thiết bị. Dịch vụ FPT Object Storage mới này cho phép khách hàng có thể tận dụng hệ sinh thái ứng dụng trên môi trường VMware của mình. Đồng thời, khách hàng cũng có khả năng cung cấp các tính năng này thông qua các hệ thống lưu trữ và máy chủ với cấp độ bảo mật cao. Chúng tôi rất vui vì có cơ hội hợp tác cùng FPT Cloud để mang đến môi trường chuyển đổi số an toàn cho khách hàng bằng giải pháp lưu trữ thế hệ mới.”

Nhân dịp ra mắt sản phẩm, FPT Cloud tặng tất cả các khách hàng đăng ký mới của FPT Object Storage voucher lên đến 30.000.000 đồng. Ưu đãi đặc biệt này sẽ mang đến cho doanh nghiệp cơ hội trải nghiệm không gian lưu trữ rộng lớn không giới hạn, đảm bảo tính bảo mật cũng như nhu cầu về truy vấn dữ liệu cao và liên tục.
Xem thêm thông tin tại: https://khuyenmai.fptcloud.com/fpt-object-storage 

 An Nhiên