Trung tâm mua sắm Takashimaya (TP.HCM) vừa ra mắt Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới (CRM), cho phép cung cấp dịch vụ định hướng khách hàng thông qua trang web và ứng dụng di động mới Takashimaya Việt Nam hoặc Takashimaya VN. Các nền tảng này sẽ giúp xây dựng chương trình trở thành khách hàng trung thành của Takashimaya, chương trình thẻ quà tặng điểm thưởng.
Trung tâm mua săm Takashimaya tại TP.HCM. |
Takashimaya Việt Nam là chi nhánh nước ngoài đầu tiên của Tập đoàn Takashimaya triển khai ứng dụng trên thiết bị di động cho các khách hàng do FPT Software và Công ty Giải pháp kỹ thuật số Toshiba triển khai.
Thông qua ứng dụng trên thiết bị di động, Takashimaya tạo ra một trải nghiệm liền mạch cho các khách hàng, đồng thời cung cấp cho các thành viên quyền truy cập vào các thông tin cá nhân và dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chiến dịch, cũng như các lợi ích hấp dẫn khác. Bằng việc sử dụng ứng dụng trên thiết bị di động, các thành viên có thể tích lũy điểm và kiểm tra lịch sử mua sắm mà không cần phải mang theo thẻ thành viên.
Ngoài ra, với hệ thống quản lý quan hệ khách hàng mới, Takashimaya sẽ có thể giao tiếp tốt hơn với khách hàng và hiểu nhu cầu của khách hàng bằng cách chạy các chiến dịch tiếp thị dựa trên dữ liệu trong thời gian thực.