MU đối đầu Atletico Madrid lúc 3h ngày 24/2, lượt đi vòng 16 đội Champions League, đã chọn Ralf Rangnick tạm quyền đến cuối mùa sau khi sa thải Solskjaer vào tháng 11 năm ngoái.

{keywords}
Fred thất vọng khi MU không có kế hoạch dài hạn, chỉ bổ nhiệm Ralf Rangnick tạm quyền

Hiện Giám đốc điều hành mới là Richard Arnold, người tiếp quản công việc từ Ed Woodward vào đầu tháng, được giao nhiệm vụ tìm thuyền trưởng dài hạn mới cho Quỷ đỏ - HLV thứ 5 kể từ lúc Sir Alex nghỉ hưu vào 2013.

Tiền vệ Fred chia sẻ với TNT Brazil về việc một đội như MU nhưng lại bổ nhiệm HLV tạm quyền khi còn chưa đi qua nửa mùa giải: “Điều đó có hơi lạ lùng”.

Anh nói thêm: “Tôi biết trong bóng đá, điều quan trọng là phải giành được kết quả tốt nhanh nhất có thể, nhưng quan trọng là CLB phải có một kế hoạch dài hạn.

Tôi thấy thật tệ khi MU không có một HLV dài hạn. Hiện tại, chúng tôi chỉ nhắm tới các mục tiêu ngắn hạn.

Chúng tôi không biết mọi thứ sẽ như thế nào sau khi kết thúc mùa giải này.

{keywords}
Tiền vệ Brazil cùng đồng đội hoang mang không biết mọi thứ sẽ như thế nào sau mùa giải này

Đáng ra CLB phải có chiến lược tốt hơn. Nếu bạn không khao khát giành các danh hiệu thì khi ấy không xứng đáng chơi cho Manchester United”.

Tiền vệ này nói thêm: “Đội hiện vẫn đang có mặt ở Champions League. Tôi biết, chúng tôi không chơi thứ bóng đá tốt nhất của mình, nhưng MU vẫn đang sở hữu nhiều cầu thủ chất lượng.

Tôi thấy nhiều đội cũng chơi không được như phong độ vốn có. Vì vậy, MU nếu có vô địch Champions League thì cũng chẳng phải là điều gì điên rồ lắm đâu.

Nhưng chúng tôi phải làm việc cật lực, bởi vì MU còn lâu mới trở thành một trong những cử viên được yêu thích nhất của giải đấu này”.

L.H

Ralf Rangnick: MU phải cho thấy xứng đáng ở Cúp C1

Ralf Rangnick: MU phải cho thấy xứng đáng ở Cúp C1

Chiến lược gia người Đức thúc đẩy Ronaldo và đồng đội, hãy chơi tốt trước Atletico Madrid để cho thấy MU xứng đáng có mặt ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Diego Simeone ấn tượng MU thời Ralf Rangnick

Diego Simeone ấn tượng MU thời Ralf Rangnick

Diego Simeone đánh giá cao MU dưới thời HLV Ralf Rangnick, khi Quỷ đỏ chỉ thua duy nhất 1/15 trận vừa qua.

MU: Từ thảm kịch Munich đến đỉnh cao châu Âu

MU: Từ thảm kịch Munich đến đỉnh cao châu Âu

Tháng 2/1958, MU gặp phải một vụ tai nạn máy bay ở Munich khiến 8 cầu thủ thiệt mạng. Mười năm sau, họ nâng cao Cúp C1 châu Âu.

Ateltico vs MU: Quỷ đỏ đại náo thành Madrid

Ateltico vs MU: Quỷ đỏ đại náo thành Madrid

Hừng hực khí thế với 2 chiến thắng liên tiếp, bầy Quỷ đỏ tự tin sẽ giành kết quả tốt trong chuyến hành quân đến sân Wanda Metropolitano ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.