Quỷ đỏ thành Manchester và cụ thể là HLV Ten Hag vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được chữ ký Frenkie de Jong, dù bị chàng tiền vệ 25 tuổi này cự tuyệt suốt mùa hè.

De Jong thường xuyên ngồi dự bị mùa này

Có thời điểm, MU đã đạt được thỏa thuận phí chuyển nhượng với Barcelona nhưng cuối cùng vẫn hụt mục tiêu vì bản thân De Jong muốn tiếp tục ở lại Nou Camp.

Mùa giải này, ngôi sao Hà Lan ra sân 10 trận trên mọi đấu trường cùng gã khổng lồ xứ Catalan. Tuy nhiên, phần lớn trong số đó là từ băng ghế dự bị.

De Jong ngồi dự bị trong hầu hết các trận quan trọng của Barca, gặp Bayern Munich, Inter Milan tại Champions League, hay Sevilla, Celta Vigo ở La Liga.

Tờ Sport tiết lộ, bản thân Frenkie de Jong rất bực bội với các sử dụng anh trên sân hạn chế của HLV Xavi.

Chiến lược gia Tây Ban Nha nói rõ rằng, cựu binh Busquets cùng cặp đôi trẻ Pedri - Gavi là bộ ba tiền vệ trung tâm ưa thích. Dự kiến họ sẽ xuất phát trong trận El Clasico cuối tuần này.

Cầu thủ Hà Lan không hài lòng với cách đối xử của HLV Xavi

Xavi cũng không coi Frenkie de Jong là sự thay thế lâu dài vị trí của Sergio Busquets, người sẽ chuyển sang Mỹ chơi bóng hè năm tới.

Nhân lúc De Jong đang chán nản với tình cảnh tại Nou Camp, MU có thể chớp thời cơ đưa anh về Old Trafford ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Bất chấp việc CLB vung đến 70 triệu bảng tậu Casemiro hồi tháng 8 vừa qua, HLV Ten Hag vẫn muốn có sự phục vụ của cậu học trò cũ từng làm việc tại Ajax.