Hơn 2 năm ra mắt thị trường Việt Nam, thương hiệu Fuji Smart của Tập đoàn thiết bị y tế Fuji Nhật Bản trình làng 5 mẫu máy lọc nước ion kiềm thông minh. Trong đó, "tân binh" Fuji Smart i9 vừa ra mắt được trang bị công nghệ điện phân siêu Hydro (Super Hydrogen) mới với 2 buồng điện phân kép thông minh và thiết kế vỏ platinum sang trọng.

{keywords}
 Cận cảnh siêu phẩm Fuji Smart i9 trị giá 109 triệu với thiết kế sang trọng và tinh tế

Theo Fuji Việt Nam, Fuji Smart i9 là dòng sản phẩm mới nhất của hãng, ra đời vào tháng 1 và có mặt tại Việt Nam vào tháng 4/2021. Sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Nhật Bản và có số chứng nhận thiết bị y tế là 231AKBZX00005000.

Theo đó, dòng sản phẩm lọc nước uống cao cấp này có khả năng tạo đến 12 loại nước chức năng để bảo vệ sức khoẻ, nấu ăn ngon, dưỡng da và vệ sinh khử khuẩn. Sản phẩm đang được quan tâm trong thời đại ô nhiễm môi trường và nhiều dịch bệnh nguy hiểm. Tại thị trường Việt Nam, Fuji Smart i9 có giá bán là 109 triệu đồng và được bảo hành lên đến 9 năm.

Công nghệ điện phân siêu Hydro 1300ppb thế hệ mới

Theo thông tin từ Fuji, các dòng máy ion kiềm trước đây hầu hết chỉ sử dụng một buồng điện phân (điện giải). Fuji Smart i9 sử dụng công nghệ điện phân Siêu Hydro với 2 buồng điện phân kép thông minh giúp nâng cao hiệu suất gấp 4-5 lần, chỉ số nồng độ Hydrogen hoà tan cao 1300ppb.

Cấu tạo 2 buồng điện phân kép độc quyền của Fuji gồm: buồng Hi và buồng Ki. Có tổng cộng 10 tấm điện cực Smart 4.0 chia đều 2 buồng. Phát minh công nghệ điện cực Smart 4.0 của Fuji đã được đăng ký sáng chế tại Nhật Japanese Patent số 4914338.

{keywords}
 Cấu tạo 2 buồng điện phân kép của Fuji Smart i9

Buồng điện phân Hi gồm có 5 tấm điện cực, được bố trí cách nhau theo "tỷ lệ vàng" tạo ra nguồn điện mạnh để tái cấu trúc nước tạo nên nước trung tính giàu Hydro hoạt hoá.

Trong khi đó, buồng điện phân Ki gồm có 5 tấm điện cực kết hợp cùng màng bán thấm (Diaphragm). Nước trung tính giàu Hydro vào buồng điện giải Ki sẽ được phân tách ion tạo thành 2 nhóm nước: nước ion kiềm siêu Hydro sinh ra ở cực âm (-) và nước ion axit sinh ra ở cực dương (+).

Đại diện Fuji Việt Nam cho biết thêm, nước ion kiềm siêu Hydro từ máy Fuji Smart i9 là loại nước uống giàu dưỡng chất như Hydrogen chống oxi hoá mạnh, các khoáng chất tự nhiên Natri, Kali, Magie, Canxi... và độ pH tối ưu lên đến 9,5+.

Thiết kế sang trọng, vận hành thông minh

Theo Fuji Việt Nam, Fuji Smart i9 được tích hợp 5 chức năng vận hành Smart độc quyền: Smart Water Filter: lọc nước thông minh loại bỏ 20 chất độc hại theo chuẩn JIS và JWPA; Smart pH Balance: cân bằng pH thông minh; Super Water-Saving - tiết kiệm nước với tỷ lệ 19:1; vệ sinh tự động thông minh và tự động tắt nguồn thông minh tiết kiệm điện.

{keywords}
Fuji Smart i9 tôn thêm nét sang trọng cho căn bếp của biệt thự triệu đô

Không chỉ trang bị nhiều công nghệ hiện đại, sản phẩm còn sở hữu thiết kế thời thượng, thích hợp với các phòng bếp của biệt thự và penthounse. Fuji Smart i9 có lớp vỏ Platium sang trọng. Vòi lấy nước bằng kim loại sáng bóng, có chiều dài lên đến 65cm và khả năng xoay 360 độ.

Fuji Smart là là sản phẩm thiết bị y tế tạo nước ion kiềm từ Nhật Bản đầu tiên có mặt trong “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần thứ VII.

Hệ thống phân phối: các trung tâm chuyên về máy lọc nước điện giải (Thế Giới Điện Giải, Watech Việt Nam, Doctor Nước,…) và các chuỗi điện máy (Điện Máy Xanh, Điện Máy Chợ Lớn,…)

Website: https://fujismart.vn/san-pham/may-loc-nuoc-ion-kiem-fuji-smart-i9/

Phương Dung