Nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 1 năm ngày thành lập, công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam (“FWD”) đã đến thăm, trao quà và tổ chức tiệc mừng thọ cho các cụ già neo đơn tại trung tâm bảo trợ xã hội TP.HCM và Hà Nội.

{keywords}

Chị Vương Mỹ Phụng - Phó Tổng Giám đốc Chiến lược Tiếp thị và Thương hiệu của FWD trao tặng hiện kim…

{keywords}

…cùng nhiều phần quà thiết thực cho các cụ già tại Trung tâm Nuôi dưỡng Bảo trợ Người bại liệt Thạnh Lộc, TPHCM

Với thông điệp “Sẻ chia cho hạnh phúc thêm đầy”, nhân viên và tư vấn tài chính của FWD đã dành một buổi chiều đến thăm hỏi, tặng quà, cắt tóc và dọn dẹp khu vực nghỉ ngơi cho các cụ. Đặc biệt, FWD đã tổ chức tiệc mừng thọ thân mật và ấm cúng thay lời tri ân sâu sắc gửi đến các cụ, một thế hệ người đi trước đã sống và cống hiến cho cuộc đời này.

{keywords}

Nhân viên và tư vấn viên FWD dành một buổi chiều để thăm hỏi…

{keywords}

...động viên

{keywords}

...và tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng như một lời tri ân đến thế hệ đi trước

Ông Anantharaman Sridharan, Tổng Giám đốc FWD cho biết: “Tôi rất cảm kích khi hoạt động này nhận được sự ủng hộ rất lớn không chỉ từ nhân viên, đại lý FWD mà còn từ cộng đồng xã hội. Thông qua hoạt động này, FWD muốn gửi gắm thông điệp hãy chia sẻ hạnh phúc với những người xung quanh để niềm hạnh phúc ấy thêm đầy và lan tỏa đến với nhiều người hơn”.

Trước đó, thông điệp “Sẻ chia cho hạnh phúc thêm đầy” đã được chia sẻ trên mạng xã hội và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của cộng đồng với hơn 34.000 lời chúc ý nghĩa như sống vui, sống khỏe và sống đầy gửi đến các cụ.

Là tập đoàn bảo hiểm có phạm vi hoạt động rộng khắp Châu Á, FWD mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ, sản phẩm đơn giản và dễ hiểu thông qua ứng dụng công nghệ số thông minh. Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, FWD đang từng bước thực hiện sứ mệnh trở thành tập đoàn bảo hiểm hàng đầu châu Á với tầm nhìn thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm.

Chỉ sau một năm gia nhập thị trường bảo hiểm Việt Nam, FWD đã có sự tăng trưởng ngoạn mục, tăng nhiềubậc trong bảng xếp hạng thị phần đồng thời hoàn thành mục tiêu kinh doanh của cả năm trước tháng 8/2017.Trong 8 tháng đầu năm 2017, số khách hàng mới được FWD bảo vệ đã cao hơn nhiều lần so với tổng số khách hàng đã tham gia bảo hiểm trong nhiều năm trước đó.

Đây là những thành quả đạt được từ chiến lược phát triển của FWD với mục tiêu vươn lên vị trí thứ 5 trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam trong vòng 5 năm tới.

Cũng trong dịp kỷ niệm này, FWD tổ chức nhiều hoạt động sẻ chia niềm vui đến cho mọi người như tặng quà tri ân cho các khách hàng VIP, tặng quà và chúc thọ hơn 300 cụ già neo đơn tại Hà Nội và TP.HCM, trao 70 xuất học bổng và tặng 2 nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn…

Vũ Minh