Theo xu hướng sử dụng data trên thiết bị di động của người dùng hiện nay, mỗi thuê bao sẽ tập trung sự quan tâm của mình vào một nhóm dịch vụ và ứng dụng nhất định. Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu sử dụng data cũng như tối ưu cước phí, mỗi thuê bao có thể lựa chọn các gói data tốc độ cao không giới hạn dành cho các ứng dụng mà mình yêu thích hoặc thường xuyên truy cập.

Trong nhiều năm qua, MobiFone đã cung cấp rất nhiều gói cước 4G, phục vụ đa dạng phân khúc khách hàng, mang lại nhiều giá trị hữu ích cho người sử dụng. Trong đó phải kể đến gói cước G80 - bao trọn nhu cầu sử dụng data di động của người dùng, đặc biệt là khách hàng có nhu cầu sử dụng dung lượng data lớn trong tháng. Với chỉ 80k cho chu kỳ sử dụng 30 ngày, gói cước G80 tích hợp trọn bộ ưu đãi cho các thuê bao của nhà mạng này. 

{keywords}
Gói cước G80 mobifoneGo - Thả ga truy cập internet cả tháng chỉ 80k

Cụ thể, thuê bao đăng ký gói cước G80 vừa sẽ được dùng thoải mái data truy cập internet 24/7 trong trong suốt chu kỳ 30 ngày, vừa được miễn phí data tốc độ cao cho 10 ứng dụng giải trí, kết nối, làm việc và học tập online.

Miễn phí data tốc độ cao truy cập theo ứng dụng

Giá trị mà gói cước G80 mang lại là vừa giúp thuê bao sử dụng data theo cách riêng lại vừa thỏa mãn nhu cầu cho đại bộ phận khách hàng ở mọi lứa tuổi. Ví dụ có những người chỉ sử dụng data để đọc báo, xem truyền hình, có những nhóm khách trẻ lại dùng để giải trí: chơi game, nghe nhạc, xem phim, lướt mạng xã hội,... hay nhóm khách hàng văn phòng sử dụng data để phục vụ công việc check mail, tải file, họp online, … hoặc học sinh để học tập online.

{keywords}
G80 tặng thêm ưu đãi free data tốc độ cao xài 10 ứng dụng: Tiktok, Instagram, Spotify, FPT Play và PUBG, Gmail, Google Drive, Skype, Zalo, Viber cho thuê bao Android có tải và cài đặt ứng dụng mobifoneGo.

Khác với những gói cước 4G khác, khi thuê bao đăng ký gói G80, có cài thêm ứng dụng mobifoneGo về điện thoại sẽ được sử dụng free toàn bộ data tốc độ cao cho 10 ứng dụng hot nhất hiện nay bao gồm: Giải trí trên: Tiktok, Instagram, Spotify, FPT Play và PUBG; Làm việc trên: Gmail, Google Drive, Skype; Kết nối trên: Zalo, Viber.

Link tải ứng dụng mobifoneGo tại: https://bit.ly/app-mobifoneGo. Mọi ứng dụng được tải từ bên ngoài gói sẽ được tính data riêng. 

Hiện tại, ứng dụng mobifoneGo đã có trên Android, phiên bản trên iOs sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. 

Thả ga data truy cập internet cả tháng

Đã 3 năm kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát, con người dần dịch chuyển sang các hình thức kết nối, làm việc, giải trí online thay vì trực tiếp như trước đây. Đặc biệt, trong giai đoạn tết Nguyên Đán đang tới gần, người dân di chuyển bên ngoài thường xuyên hơn, bởi vậy nhu cầu sử dụng data di động cho các hoạt động online vô cùng lớn.

Đại diện chăm sóc khách hàng của nhà mạng cung cấp gói cước G80 cho biết: “Nếu sử dụng các ứng dụng phục vụ công việc hay giải trí, kết nối online trong thời gian dài đều ngốn dung lượng data rất lớn. Bởi vậy, gói G80 với mục đích bảo kết nối internet theo nhu cầu sử dụng internet trên di động của người dùng”.

Là một sinh viên đại học đang áp dụng hình thức học trực tuyến, Anh Thái (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ: “Mình là sinh viên, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên trường mình chuyển sang hình thức học online. Khổ nỗi mạng Wi-Fi chỗ khu nhà mình cứ chập chờn khiến cho việc học tập thường xuyên bị gián đoạn. Từ khi sử dụng gói G80, chỉ 80k/tháng mình được dùng thoải mái data để học tập, xem video, xem phim… với tốc độ ổn định.”

Qua tìm hiểu được biết, gói cước G80 có cú pháp đăng ký là DK G80 gửi 999. Khi đăng ký thành công, thuê bao được tặng ngay 4GB data tốc độ cao truy cập toàn bộ internet. Khi sử dụng  hết 4GB vẫn tiếp tục truy cập internet. Không phát sinh cước ngoài gói. 

Điều này có nghĩa, bạn sẽ được trải nghiệm thả ga data truy cập internet với tốc độ ổn định, xem video, lướt web mượt mà. 

Tối ưu cước phí data di động 

Là khách hàng thường xuyên xem phim, chơi game trên điện thoại, anh Đức Anh (Q3.TP.HCM) đang sử dụng một gói cước 4G thông thường. Do xem phim, chơi game, sử dụng mạng xã hội nhiều nên hầu như tháng nào anh Đức Anh cũng phải mua thêm dung lượng data để sử dụng. Nhiều khi đang xem thì hết dung lượng, khiến cho việc kết nối bị gián đoạn.

Từ khi biết và đăng ký gói G80, anh Đức Anh có thể thoải mái xem phim trên FPT PLay, chơi game, nghe nhạc trên Spotify, lướt mạng xã hội như: Tiktok, Instagram… thoải mái mà không còn lo hết dung lượng tốc độ cao, và cũng không bị phát sinh cước phí vượt gói.

“Mình lựa chọn gói G80, mất 80.000 đồng/tháng có thể thỏa mãn tất cả các nhu cầu, vừa được xem phim, chơi game, nghe nhạc thỏa thích, không lo hết dung lượng cao giữa chừng, cứ trọn gói vậy là hay, không còn thấp thỏm, lo lắng chi phí bị phát sinh nhiều nữa”, anh Đức Anh chia sẻ.

Đăng ký toàn quốc, không cần đổi SIM

Theo nhà mạng MobiFone, gói cước này được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước, trả sau MobiFone đang hoạt động 2 chiều (trừ thuê bao Fast Connect). Khách hàng có thể đăng ký ngay mà không cần phải đổi SIM.

Với những ưu đãi mà gói G80 cung cấp, hy vọng sẽ mang lại cho cho thuê bao MobiFone một chu kỳ sử dụng với những trải nghiệm tuyệt vời.

Phương Dung