Người đẹp Phan Hoàng Minh Thư sinh năm 1988 trong một gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn tại Đà Lạt. Ở độ tuổi trưởng thành, cô có cơ duyên gặp gỡ, quen biết Vũ Khắc Tiệp và được định hướng tham gia các cuộc thi nhan sắc.

Gà cưng của Khắc Tiệp giành Á hậu Việt Nam 2008 giờ ra sao? - Ảnh 2.

Á hậu Minh Thư năm 2008.

Khi vừa tròn đôi mươi, dưới sự tư vấn của Khắc Tiệp, Phan Hoàng Minh Thư tự tin ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Thời điểm đó, người đẹp gốc Đà Lạt chỉ sở hữu chiều cao 1m68, số đo 3 vòng là: 84-62-89 cùng với gương mặt chưa thực sự nổi bật.

Bản thân "ông bầu" Khắc Tiệp thời điểm đó chỉ hy vọng Minh Thư sẽ lọt top 10 hoặc 5. Nhưng càng vào sâu, Phan Hoàng Minh Thư càng tự tin và thể hiện được lợi thế của bản thân.

Cô thậm chí còn vượt qua nhiều cái tên được ban giám đánh giá cao trong cuộc thi năm ấy. Ngay cả ứng viên vương miện Nguyễn Thụy Vân cũng bị Minh Thư vượt lên giành Á hậu 1.

Gà cưng của Khắc Tiệp giành Á hậu Việt Nam 2008 giờ ra sao? - Ảnh 3.

Á hậu Minh Thư và "ông bầu" Khắc Tiệp.

Hoa hậu Việt Nam 2008 được nhận xét là sự kiện gây nhiều ồn ào khi ngay sau khi kết thúc, người giành vương miện cao nhất vướng lùm xùm trình độ học vấn. Thời điểm ấy, Hoa hậu Thùy Dung gặp rất nhiều thị phi, thậm chí có tin đồn cô sẽ bị tước vương miện. Nếu điều đó xảy ra thì Phan Hoàng Minh Thư sẽ là một trường hợp đặc biệt của cuộc thi nhan sắc lớn nhất toàn quốc này. Tuy nhiên, điều đó không xảy ra và Thùy Dung vẫn giữ vương miện, còn Phan Hoàng Minh Thư vẫn là Á hậu 1.

Sau khi rời khỏi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, trái ngược với sự kỳ vọng của khán giả, Phan Hoàng Minh Thư lại lặng lẽ và chỉ tập trung việc học. Cô không theo đuổi nghề người mẫu như dự định mà tiếp tục học tập tại Cao đẳng Kinh tế đội ngoại TP. HCM. Sau đó, Á hậu này biến mất luôn khỏi làng giải trí.

Gà cưng của Khắc Tiệp giành Á hậu Việt Nam 2008 giờ ra sao? - Ảnh 4.

Phan Hoàng Minh Thư được đánh giá tốt ở Hoa hậu Việt Nam nhưng lại mờ nhạt sau đó.

Năm 2012, Phan Hoàng Minh Thư mới quay trở lại showbiz trong một sự kiện. Khi trả lời về lý do "mất tích" 4 năm sau Hoa hậu Việt Nam, Á hậu Minh Thư nói rằng cô đã trải qua quãng thời gian vất vả khi người thân bệnh nặng, kinh tế gia đình bấp bênh. Có giai đoạn Á hậu phải về quê phụ giúp gia đình bán mứt và kinh doanh online.

Khi trả lời về lợi ích của sự nổi tiếng, Phan Hoàng Minh Thư cho hay: "Tôi hiểu sự nổi tiếng sẽ mang lại cho mình nhiều cơ hội thành công hơn trong cuộc sống cho nên đang phấn đấu".

Dù tích cực muốn quay trở lại tìm hào quang trong làng giải trí nhưng cuối cùng Á hậu Minh Thư vẫn không đạt được ước nguyện. Cô xuất hiện mờ nhạt trong vài sự kiện và những năm gần đây ít người biết thông tin về Á hậu năm xưa.

Gà cưng của Khắc Tiệp giành Á hậu Việt Nam 2008 giờ ra sao? - Ảnh 5.

Phan Hoàng Minh Thư được nhận xét là Á hậu lận đận và kém may mắn nhất lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

Sau nhiều nỗ lực không thành, Phan Hoàng Minh Thư gần như không còn xuất hiện trên sàn catwalk. Cô cũng hạn chế dùng mạng xã hội, chính vì vậy thông tin đời tư của Phan Hoàng Minh Thư vẫn vô cùng ít ỏi. 

Những ai từng yêu mến người đẹp gốc Đà Lạt đều tò mò về cuộc sống đời thực của cô. Tuy nhiên, hiện tại vẫn chưa có một câu trả lời thỏa đáng. Đời tư của Phan Hoàng Minh Thư vẫn là một bí ẩn.

(Theo GĐXH)

Cuộc sống của Á hậu lận đận nhất lịch sử hoa hậu Việt Nam

Cuộc sống của Á hậu lận đận nhất lịch sử hoa hậu Việt Nam

 Phan Hoàng Minh Thư có cuộc sống khá vất vả, gian truân sau khi trở thành Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2008.