Tôi rất ghét những gã đàn ông chỉ nhìn vào bề ngoài của phụ nữ mà đánh giá rằng họ dễ dãi, lăng loàn.

Mới đây tôi lại gặp một gã biến thái và bệnh hoạn, là khách hàng của tôi. Tôi làm môi giới bất động sản, còn gã đó thì đang có ý định mua nhà.

Ngay lần đầu gặp tôi gã đã nhìn như muốn ăn tươi nuốt sống. Dù thường thì khi đi gặp khách hàng tôi ăn mặc khá kín đáo, gã vẫn hút mắt vào những vùng nhạy cảm dưới lớp áo váy của tôi.

Trong lúc nói chuyện về căn nhà, gã liên tục xen vào những lời nói đùa châm chọc chẳng liên quan, bình phẩm cơ thể tôi với các tính từ "ngon", "mát", "thơm" … khiến tôi nhiều lúc không giấu được sự khó chịu.

Song gã tạo cho tôi một cảm giác là chắc chắn sẽ mua một căn nhà nên tôi phải nhịn, thời buổi khó khăn mà. Bất cứ lúc nào gã chat, gọi điện, hẹn gặp tôi đều phải nhận, tư vấn rất tận tình với hy vọng sớm chốt được deal.

{keywords}
 

Nhưng rồi một lần gã gọi tôi vào buổi sáng, không nói chuyện công việc mà toàn chuyện giời ơi đất hỡi mất thời gian. Gã bảo sáng ra đã thấy rất nhớ tôi, và bảo "nếu ngủ được với em thì thích nhỉ". Tôi nhắc nhở gã, rằng "sao anh lại nói thế ạ, anh có vợ con rồi". Nhưng gã vẫn mặt dày bảo tôi "em chắc hiểu rõ, vợ con có bao giờ là vật cản đối với đàn ông đâu".

Mức độ quấy rối càng ngày càng tăng khi người này liên tiếp làm phiền tôi, quấy rối với lời lẽ mất lịch sự, kiểu như "anh thích em nhiều lắm, anh hay mơ được ngủ với em, anh sẽ đưa em lên đỉnh" nên tôi không tiếp tục tư vấn mua nhà cho anh ta nữa.

Tôi cũng không nghĩ đến chuyện tố cáo hay làm um lên để đến tai vợ con anh ta làm gì, bởi tôi là người làm dịch vụ, gây rắc rối cho gia đình khách hàng là điều tôi không mong muốn, vả lại tôi cũng hiểu rằng với loại đàn ông ra ngoài quấy rối phụ nữ không ngượng mồm như thế thì họ luôn có bài để nói dối vợ và đổ lỗi cho phụ nữ bên ngoài dụ họ.

Nhưng tôi không được yên. Gã biến thái dụ tôi lên giường không được thì giở mặt, gọi điện lên công ty phàn nàn tôi thái độ với khách, tư vấn không chuyên nghiệp, chảnh chó không cần khách, muốn ăn hoa hồng cao hơn.

Gã còn tìm cách bôi nhọ tôi trước đồng nghiệp, đúng như dự đoán của tôi, gã dựng chuyện tôi ăn mặc gợi cảm để lả lướt chăn dắt đàn ông, chăn không được thì giở mặt thiếu nhiệt tình. Nhiều người trong công ty biết tính tôi thì hiểu cho tôi, nhưng có những đồng nghiệp không thân, nhìn phong cách của tôi trước giờ thì thật sự xì xào rằng tôi như vậy.

Tôi không có nhiều bằng chứng về sự quấy rối của gã đàn ông biến thái này ngoài một số tin nhắn anh ta dụ gặp và thả thính tôi, nhiêu đó có đủ để tôi vạch mặt anh ta không?

Theo Dân Trí

Sếp cố tình 'đụng chạm' vợ nhưng chồng tôi im lặng

Sếp cố tình 'đụng chạm' vợ nhưng chồng tôi im lặng

Tôi khó chịu thật sự, tối đó, tôi nói với chồng rằng sếp của anh có vấn đề. Anh lại an ủi tôi bỏ qua bởi giờ anh mới về công ty, cần ông ấy nâng đỡ.