Trong Garage hạnh phúc tập 6 lên sóng tối 17/8, Quân (Bình An) cùng Cẩm Khê (Diễm Hương) đi ăn cùng đồng nghiệp. Người đồng nghiệp này bóng gió về việc biết quan hệ giữa Cẩm Khê và Quân.

"Quân dạo này có vẻ lao lực nhỉ? Tôi có việc phải đi rồi, không làm phiền sếp với trợ lý riêng nữa", người đồng nghiệp này nói ẩn ý.

Ngay sau đó, Cẩm Khê nhận được tin nhắn từ một người nào đó. Rất có thể mối quan hệ giữa Cẩm Khê và Quân đã bị lộ.

Ở một diễn biến khác, sau khi bị Khải (Bảo Anh) - ông chủ gara ô tô trách mắng vì không nghe điện thoại, Sơn Ca (Quỳnh Kool) tỏ vẻ hối lỗi: "Anh trừ lương của em cũng được đừng đuổi việc em. Từ nay em sẽ không tái phạm nữa".

Tuy nhiên, Sơn Ca không hề biết, Khải đang lo lắng về chuyện khác chứ không có ý trách mắng cô. Khải nói: "Cô nghĩ xem lúc đi đường có ai bám theo không, nghĩ kỹ đi". Sơn Ca suy nghĩ một hồi vẫn không nghĩ ra là có ai đang theo dõi mình cùng Vân (Ngọc Huyền) - em gái Khải.

Cũng trong tập này, Khải ngày càng lo lắng cho em gái khi biết tin một kẻ thù của mình mới ra tù. Anh tìm cách chuyển đi nơi khác ở để bảo vệ an toàn cho Vân. 

"Có lẽ phải mặc kệ hết mà đi thôi. Chỉ có anh và Vân đi thôi, mày ở lại gara vẫn hoạt động bình thường", Khải nói với Trung (Duy Hưng).

Thấy vậy, Trung đáp lại: "Đi đâu ạ? Của một đống tiền bảo đi là đi. Anh tính toán kiểu gì? Đi một thời gian rồi về biệt nhượng cho ai. Anh tính kiểu gì ấy".

Khi biết mình không được đi theo Khải, Trung tỏ ra buồn bã: "Bảo đi thì cùng đi, chiến thì cùng chiến rồi. Anh toàn bỏ bê em".

Tuy nhiên, Khải không có ý bỏ rơi Trung mà chỉ tạm thời đưa em gái đi lánh nạn vì quá lo lắng.

Liệu, mối quan hệ bất chính giữa Quân và sếp nữ Cẩm Khê sẽ giữ kín được đến khi nào?, diễn biến chi tiết tập 6 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 17/8, trên VTV3.

Vẻ ngoài khác hẳn trên phim 'Garage hạnh phúc' của Ngọc HuyềnVẻ ngoài khác hẳn trên phim 'Garage hạnh phúc' của Ngọc HuyềnXem ngay