Kiến tạo không gian mở, phóng khoáng                                                       

Đáp ứng xu thế mở rộng không gian sống, gạch khổ lớn ra đời với các kích thước: 75x150cm, 90x180cm, 120x120cm, 120x240cm, 120x270cm, hoặc có thể lên tới 160x320cm. 

Ứng dụng gạch khổ lớn vào công trình đem tới sự cảm nhận đầy “hào phóng” về không gian. Bên cạnh đó, sàn nhà thênh thang khiến không gian như được mở rộng hơn, mang đến cảm giác liền mạch trong kiến trúc.

{keywords}
 Affrescati Terra (thương hiệu Refin) - hành trình của các bức bích họa

Gạch vân đá marble là loại gạch giả đá cẩm thạch được làm từ bột đá, đảm bảo độ cứng và độ bền. Sự kết hợp giữa gạch kích thước lớn và vẻ đẹp đá marble ngày nay giúp cho không gian sống tăng vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và khẳng định chất sống riêng của gia chủ.  

{keywords}
 Tạo nên những không gian độc bản với bộ sưu tập gạch đá River từ thương hiệu Refin (Ý)

Mang đậm chất “Ý”, bộ sưu tập gạch River từ thương hiệu Refin hứa hẹn mang đến không gian sống rộng mở, hiện đại và độc nhất, thể hiện tinh thần phóng khoáng, cá tính riêng của gia chủ.

Các sản phẩm River nổi bật với những đường vân linh hoạt, họa tiết hoa văn sống động, mô phỏng chân thực vẻ đẹp của đá Marble. Bộ sưu tập có kích thước: 75x150cm, 120x120cm; phát triển chủ yếu trên 5 màu cơ bản: trắng, đen, beige, ghi và màu đặc biệt mang sắc độ tự nhiên.

Bộ sưu tập River mang tinh thần của sự phóng khoáng, tự do, hứa hẹn mang đến một “bức tranh” thiên nhiên hùng vĩ vào ngôi nhà, tạo nên những hiệu ứng thị giác đặc biệt cho không gian.

Tô điểm không gian hiện đại với tone màu tối giản

Gam màu trung tính sáng như: trắng, xám, kem; hoặc các gam màu tối đối lập: xám, ghi là sự lựa chọn yêu thích của nhiều người nhờ tính bền bỉ và sang trọng. Hiểu được điều này, các thương hiệu gạch chú trọng phát triển sản phẩm có màu sắc độc đáo, được lấy cảm hứng đá tự nhiên, để vừa tạo cảm giác dễ chịu cho không gian vừa bật lên vẻ năng động, cá tính riêng của gia chủ.

Các kiến trúc sư khẳng định, các mẫu gạch thuộc những gam màu tối giản phù hợp với nhiều phong cách kiến trúc khác nhau như: minimalism, hiện đại, tân cổ điển, hay khơi gợi lối sống thập niên 70-80 với phong cách Hi-Tech đơn giản mà hiện đại. 

{keywords}
 Stardust Moon - Vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng

Hướng tới cuộc sống bền vững

Các bộ sưu tập River, Tune, Stardust... đến từ thương hiệu Refin (Ý) đều tuân thủ quy trình kiểm duyệt, thẩm định nghiêm ngặt về thành phần; hướng đến nguyên liệu có thể tái chế; hạn chế nồng độ metan, các khí, chất thải ra môi trường… Nhờ đó, các sản phẩm gạch khổ lớn này được thị trường châu Âu ưa chuộng, đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe như: chứng nhận EPD, PEF, LEED, DoP, FEDS, UPEC, CCC…

Muôn vàn lựa chọn cho ngôi nhà tại CasaCeamics  

CasaCeramics là đơn vị phân phối gạch khổ lớn của thương hiệu Refin (Ý). Đại diện CasaCeramics chia sẻ: “Cùng với tốc độ phát triển kiến trúc và yêu cầu khắt khe về kích thước lẫn chất lượng, các sản phẩm gạch khổ lớn do CasaCeramics cung cấp sẽ đáp ứng trọn vẹn yêu cầu về một dòng vật liệu thiết kế đa diện, sáng tạo không gian sống, đẹp, sang trọng mà vẫn đảm bảo công năng”.

Trong năm 2022 CasaCeramics sẽ mang đến thêm các bộ sưu tập: Plain, Prestigio, Prestigio Onyx, Tune đến từ thương hiệu Refin (Ý). Đây là thương hiệu từng được vinh danh ở nhiều giải thưởng trong lĩnh lực gạch ốp, lát như: Archiproducts 2021, MetropolisLikes 2021... 

{keywords}
Showroom CasaCeramics - nơi hội tụ những sản phẩm gạch châu Âu

“Các bộ sưu tập gạch từ thương hiệu Ý được dựa trên 3 tiêu chí: sáng tạo, công nghệ, đam mê. Mỗi sản phẩm đều có câu chuyện riêng, mang nét đẹp lôi cuốn, mô phỏng lại thiên nhiên kỳ vĩ. Các thiết kế ấn tượng từ vân đá marble hứa hẹn sẽ đem đến không gian của bạn sự sinh động và khác biệt”, đại diện CasaCeramics cho biết thêm. 

{keywords}
 Showroom CasaCeramics

 

CasaCeramics là một trong những đơn vị tiên phong thị trường trong cung cấp gạch nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng từ châu Âu như: Tây Ban Nha, Ý... Với chất lượng, công nghệ hàng đầu thế giới, các mẫu gạch CasaCeramics phân phối sẽ tô điểm không gian sống thượng lưu, đẳng cấp.

Showroom CasaCeramics: 24 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline: 0969587755

Email: info@casaceramics.com.vn

Website: https://casaceramics.com.vn

Ngọc Minh