Trai Tây yêu gái Á vốn luôn là điều rất đỗi bình thường, thế nhưng gái Tây yêu trai Á, tại sao lại không?

Đã quá quen với những bài báo kiểu "những lý do vì sao trai Tây hoàn hảo" hay "bài diễn văn tổng động viên chị em Châu Á đi săn giai Tây" rồi, vậy tại sao không một lần nhìn lại, đàn ông châu Á cũng hoàn hảo đấy chứ? Chị em thích trai Tây vì họ có những thứ mà trong đời sống bình thường các cô không được thấy, cũng như phim ảnh phương Tây thống trị màn ảnh Việt lâu quá rồi.

Người ta kêu đàn ông Châu Á chẳng được nam tính, cơ bắp như những ông Tây. Đàn ông Châu Á bảo thủ, đàn ông Châu Á nhỏ con, đàn ông Châu Á chẳng ga-lăng, đàn ông Châu Á không biết giúp đỡ vợ con, đàn ông Châu Á nhe răng cũng thấy ngứa mắt. Nhưng hôm nay, hãy nghe một cô gái Tây nói gì về trai Á, để rồi các bạn có thể ngẫm lại, có thật, đàn ông Châu Á tệ không?

"Với tư cách là một cô Tây đang hẹn hò với một anh Á, tôi nhận được hơi nhiều thắc mắc về mối quan hệ của hai đứa, rất nhiều trong số ấy là các câu hỏi thiếu tế nhị. Tôi chẳng hiểu tại sao người ta cứ đặt dấu hỏi về sự hấp dẫn giữa hai người, một cô Tây yêu anh Á là dị thường, cần phải tìm hiểu sâu kỹ hơn? Trong khi đàn ông phương Tây yêu phụ nữ châu Á là hoàn hảo ư, ơ kìa!?

{keywords}

Như bộ phim kinh điển The Lover, một thiếu nữ Pháp cũng đem lòng say mê người đàn ông Trung Hoa.

Tôi cảm thấy những lời bình luận ấy rất là vô duyên. Mà thôi tôi cũng hiểu là có nhiều người vẫn còn giữ cái thành kiến dớ dẩn bởi chắc người ta cũng chẳng biết đến thứ gì khá khẩm hơn đâu. Phần lớn người ở thế giới phương Tây chưa từng đặt chân tới Châu Á, chứ đừng nói là sống ở đấy. Thế nên quan niệm của người ta về Châu Á nói chung và đàn ông Châu Á nói riêng thường rất lệch lạc.

Rất nhiều người Tây nghĩ rằng đàn ông Á nữ tính, thụ động, cam chịu và tiểu nhược. Cũng chính vì quan niệm này khiến cho đàn ông Châu Á nghi ngờ chính tính hấp dẫn của mình với phụ nữ phương TâyTây. Đề tài này đã bị đem ra mổ xẻ rất nhiều lần, trên khắp các mặt trận. Mấy quan niệm ấy vứt đi hết. Để tôi nói cho mà biết: Đàn ông Châu Á hơi bị hot. Họ rất đáng tin cậy, quan tâm, tôn trọng, là một trong những ứng cử viên bạn đời tốt nhất. Dẹp ba cái quan niệm phổ thông đi."

1. Da đàn ông Châu Á mịn màng, mềm mại chết đi được

{keywords}

Thật đó các bà ơi, đừng có đánh giá thấp sự gợi cảm đến từ một tổ hợp không tì vết như thế nhá.

2. Dịu dàng và biết cách quan tâm vô cùng

Những quý anh hung hăng thích làm con đầu đàn lâu lâu cũng chán mớ đời. Giai Á thì khác, mấy anh ấy không cần phải thể hiện sự nam tính của mình quá đà và sẽ chinh phục bạn bằng một cách nhẹ nhàng, tiếp cận tinh tế hơn nhiều. Cái vụ mà đàn ông Châu Á vào bếp đãi bạn một bữa ngon hay xoa bóp cuối ngày cho bạn là chuyện bình thường nhé.

3. Lâu già hơn mấy anh trai phương Tây nhiều

{keywords}

Cùng ở độ tuổi 40 chẳng hạn, trai Á trông sẽ trẻ hơn tuổi thật ít nhất 10 tuổi. Thế nên bạn có quyền được vênh mặt với đời rằng bạn có một anh người yêu trông trẻ trung đáng yêu hơn nhiều.

4. Đáng tin cậy và có thể dựa vào

Hầu hết người Châu Á đều sinh trưởng trong các gia đình gắn bó khăng khít với nhau, thế nên họ hình thành cái tính thương yêu người yêu, vợ con mình và cả những người thân thiết nữa. Thử họ bằng những mối quan hệ yêu xa thử xem, hiếm khi mấy anh ấy làm bạn thất vọng lắm.

5. Họ rất cống hiến

{keywords}

Giai Á kém giai Tây ở đâu thì chắc các bạn đều biết cả, còn không thì tự đi mà tìm hiểu! Mà kém cái này thì phải bù bằng cái khác. Họ dùng chính sự tinh tế nhẹ nhàng, sự thấu hiểu để người yêu mình cảm thấy được hạnh phúc nhất.

6. Giai lai Âu- Á đẹp phải biết luôn

Đã đẹp trai lại còn lai, ai mà chả thích người lai nhỉ? Bây giờ mà thổ lộ xin một đứa con của mấy anh ấy mà xem, kiểu gì cũng được một đứa con đẹp tuyệt trần cỡ Mario Maurer mà xem?

7. Sau này Châu Á sẽ thống trị thế giới đấy

Rõ ràng, nhìn đâu cũng thấy dân châu Á mà. Phố Tàu ở khắp mọi nơi, thế nên việc sau này thế giới nằm trong tầm tay của dân Châu Á cũng là điều dễ hiểu. Mà làm thân với quan lớn bao giờ cũng tốt hơn chứ.

8. Mẹ của các bà sẽ thích mấy ảnh lắm

Đàn ông châu Á nhìn chung là lịch sự, có trách nhiệm, có học thức, cũng là dạng đàn ông mà cha mẹ nào cũng muốn con mình lấy làm chồng. Mấy ông bố bà mẹ nào cũng sẽ sung sướng khi con gái mình được một anh tử tế đưa về nhà hơn là một anh cao to bặm trợn chứ.

9. Đàn ông Châu Á thường là người trụ cột trong gia đình

Họ được nuôi dạy để làm cây cột vững chắc cho cả gia đình dựa vào, vậy nên thường thì họ sẽ thành công về mặt tài chính sớm hơn là dân phương Tây. Theo văn hoá Châu Á, người đàn ông sẽ là người chi trả mọi hoá đơn phát sinh trong gia đình. Cứ ngồi im mà hưởng, chồng nuôi cơ mà.

10. Steven Yeun

{keywords}

(Theo Trí Thức Trẻ)