Ngoài Gặp nhau cuối năm - Táo Quân thì Gala cười cũng là chương trình thường niên vào dịp Tết không thể thiếu với khán giả truyền hình. Lên sóng tối 2/2 - mùng 2 Tết Nhâm Dần trên kênh VTV3, Gala cười 2022 gây ấn tượng với khán giả bằng vở nhạc kịch tái hiện một khu rừng với nhiều loài muông thú cùng dàn diễn viên tham gia lên tới gần 100 người.

Clip diễn viên Thái Dương (vai rùa) hát trong gala cười: 

Với dàn diễn viên rất hùng hậu, bên cạnh các nghệ sĩ quen thuộc của Gala cười như Trung Ruồi (vai hổ), Duy Nam (vai khỉ)..., nhiều gương mặt mới cũng góp mặt trong chương trình năm nay như Việt Bắc, Đức Châu, Anh Đức... Gala cười 2022 đã mang đến cho khán giả những giây phút thoải mái và truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường, bảo vệ muôn loài.

{keywords}
 

Xuyên suốt chương trình là câu chuyện về muông thú trong một khu rừng. Ở đó, chú hổ vốn được coi là chúa sơn lâm oai hùng một thời, nhưng đã bị con người bắt đi, nay trở về cả khu rừng đã bị loài kiến xâm chiếm. Hổ phải tập hợp muôn loài trong rừng như lười, chồn, baba, gấu, chó... để chống lại vua kiến. Để tập hợp được sức mạnh đoàn kết không phải dễ dàng, hổ và các loài cũng nghĩ ra cách giúp chó và công thành đôi, bởi cả hai đều thầm thương trộm nhớ nhau. Hổ còn xuống nước gặp cá bống, cá sấu, chứng kiến chúng bị bủa vây bởi rác thải nhựa...

Khi kêu gọi được sức mạnh đoàn kết để chiến thắng loài kiến thì tất cả lại trở thành cùng "phe" để chống lại sự săn bắt, phá hoại rừng của con người...

Ngân An
Clip: VTV

Đời thực viên mãn của Trung Ruồi 'cô Đẩu' mới thay thế NSND Công Lý trong Táo Quân 2022

Đời thực viên mãn của Trung Ruồi 'cô Đẩu' mới thay thế NSND Công Lý trong Táo Quân 2022

Trung Ruồi chính thức thay thế NSND Công Lý đóng vai Bắc Đẩu trong "Táo quân" 2022. Để có được vai quan trọng này, nam diễn viên đã có một thời gian dài cộng tác nhân vật phụ trong chương trình.