Samsung vừa chính thức xác nhận sẽ có phiên bản "nồi đồng cối đá" dành cho Galaxy S6 với tên gọi S6 Active trên website chính thức của mình, kèm theo đó là cấu hình tương đối chi tiết của máy.

{keywords}
Hình ảnh và thông số của S6 Active vô tình bị lộ trên website của Samsung

Đúng như dự đoán trước đó, Galaxy S6 Active cài hệ điều hành Android Lollipop và sở hữu màn hình Super AMOLED 5.1 inch với độ phân giải QHD (1440 x 2560p). Con dế này cũng trang bị vi xử lý 8 lõi Exynos 7420, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB giống hệt như người anh em S6 bản thường. Nhiều khả năng, máy cũng sẽ không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.

Các tính năng khác mà S6 Active chia sẻ với s6 là theo dõi nhịp tim, camera chính 16MP, camera mặt trước 5MP và pin 2550 mAh.

{keywords}

Và đương nhiên, với tư cách một con dế siêu bền, Galaxy S6 Active phải có khả năng chống nước và chống bụi. Theo nhà sản xuất, nó có thể ngâm được trong nước ở độ sâu 1,5m trong tối đa 30 phút. Ngoài ra, S6 Active còn được trang bị ứng dụng Activity Zone, cho phép truy cập thông qua phím Active riêng ở cạnh trái điện thoại. Bên trong Activity Zone là đồng hồ bấm giờ, la bàn, thông tin thời tiết, phong vũ biểu và phím tắt đến ứng dụng S Health.

Phiên bản S6 Active mà Samsung đang trưng bày trên website của mình được làm riêng cho nhà mạng AT&T. Hiện chưa rõ con dế này sẽ có giá bao nhiêu và có phiên bản quốc tế hay không.

Điều thú vị là cách đây ít phút, Samsung đã gỡ bỏ trang Galaxy S6 Active khỏi website của mình, đồng nghĩa với việc có thể hãng đã vô ý đăng tải thông tin này ngoài ý muốn.

T.C