Đến với Làng Xì Trum, khách hàng sẽ được vui chơi thỏa thích với hàng loạt trò chơi mới lạ, hiện đại, công nghệ cao đang được giới trẻ ưa chuộng. Trong đó có thể kể đến như game đua xe, bắn súng, bắn cá, đập búa, gắp thú bông, thú nhún trẻ em, xem phim thực tế ảo,… Mỗi trò chơi có nhiều cấp độ, phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Mới đây, Làng Xì Trum đã khai trương cơ sở thứ 4 tại Lầu 5, Vincom Plaza Phan Văn Trị. Trước đó, Làng Xì Trum cũng có mặt tại Nowzone, SC VivoCity, Vincom Plaza Lê Văn Việt. Các cơ sở của Làng Xì Trum đều nằm trong các trung tâm thương mại lớn của thành phố. Với sự thuận tiện đi lại cho mọi người, Làng Xì Trum là địa chỉ lý tưởng để thư giãn cùng gia đình và bạn bè.

Không gian ở mỗi cơ sở đều có những điểm ấn tượng riêng và được sắp xếp thành nhiều khu vực riêng biệt. Bao gồm các khu như Khu ra vé tích lũy đổi quà, Khu âm nhạc, Khu đua xe bắn súng, Khu gắp thú bông và quà, Khu thú nhún trẻ em, Khu thực tế ảo VR&AR,… Một trong những điểm nổi bật nửa của Làng Xì Trum là hệ thống máy game hiện đại, độc đáo được nhập trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan và Trung Quốc. Các máy chơi game ở đây luôn được cập nhật mới thường xuyên và mang tới cho khách hàng những loại máy giải trí hàng đầu.

Không chỉ cung cấp những trò chơi mang tính giải trí, thế giới vui chơi giải trí Làng Xì Trum hướng đến tính an toàn dành cho trẻ em với những trò chơi khơi gợi tính sáng tạo, khéo léo, mang tính giáo dục cao, hình thành tư duy, kiến thức. Làng Xì Trum mang tới nhiều trải nghiệm độc đáo, nhiều trò chơi mới lạ dành cho cả phụ huynh và các bé cùng chơi đùa. Bên cạnh đó, Làng Xì Trum còn có đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt huyết.

Công ty TNHH Giải trí Làng Xì Trum

Website: https://langxitrum.net/

Làng Xì Trum Q1: Lầu 3, TTTM Nowzone, 235 Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1

Làng Xì Trum Q7: Lầu 2, TTTM SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q.7

Làng Xì Trum Q9: Lầu 3, Vincom Plaza Lê Văn Việt, 50 Lê Văn Việt, P. Hiệp Phú, TP. Thủ Đức

Làng Xì Trum Q Gò Vấp: Lầu 5, Vincom Plaza Phan Văn Trị, 12 Phan Văn Trị, Phường 5, Gò Vấp

Hotline: 090 881 95 00

Ngọc Minh