Game vừa chơi vừa la hét Don't Stop!Eighth Note gây sốt cộng đồng mạng là thông tin công nghệ nóng nhất tuần qua trên VietNamNet, theo Google.

Game vừa chơi vừa la hét Don't Stop!Eighth Note gây sốt

{keywords}

Cộng đồng mạng đang truyền tay nhau tựa game Don't Stop!Eighth Note có cách chơi vô cùng độc đáo. Tựa game của Zhenhua Yuan cũng đang tạo nên cơn sốt tải về từ các kho ứng dụng di động.

Cách tải và chơi game Don't Stop!Eighth Note

{keywords}

Tựa game sốt sình sịch trên mạng xã hội Don't Stop!Eighth Note đang khiến nhiều game thủ mất ăn mất ngủ. Sau đây là cách tải game của tác giả Zhenhua Yuan về máy và cách chơi Don't Stop!Eighth Note.

Các báo điện tử cần thận trọng với đối tác quảng cáo

{keywords}

Trước hiện tượng một số báo điện tử, trang thông tin khai thác quảng cáo với bên thứ 3 bị xuất hiện một số hình ảnh và nội dung mang tính khiêu dâm, đồi truỵ, báo VietNamNet đã có cuộc trao đổi với ông Lê Bá Quốc Thịnh, Trưởng phòng Thẩm định và Quản lý giám sát, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) để tìm hiểu nguyên nhân của hiện tượng này. 

10 clip nóng: Bốc hàng nghìn con ong thả vào áo ngực

{keywords}

Bốc hàng nghìn con ong thả vào áo ngực; Thiếu nữ hành động nhanh như tên bắn cứu cụ già; Bị lốp ô tô bay vào đầu nứt sọ khi đang đi bộ,... là những clip nóng nhất tuần qua.

Nokia 3310 tái xuất, pin chờ 1 tháng

{keywords}

Sau 17 năm kể từ lần đầu ra mắt, chiếc điện thoại Nokia 3310 được mệnh danh là “không thể phá hủy”, đã “sống lại” cùng với trò chơi “rắn săn mồi” huyền thoại.

Apple ra mắt iPhone mới ngay trong tháng này?

{keywords}

Theo MacRumors, Apple được cho là đang chuẩn bị cho ra mắt chiếc iPhone mới ngay trong tháng này để đối đầu với Galaxy S8 của Samsung.

Nokia 3310 đời mới chụp ảnh đẹp hơn Galaxy S7?

{keywords}

Dù chỉ được trang bị camera 2MP nhưng mẫu điện thoại "cục gạch" Nokia 3310 vừa tái xuất đã chụp các bức ảnh được đánh giá là "xuất sắc hơn" mẫu điện thoại cao cấp Galaxy S7 có camera 12MP của Samsung, theo trang Phonearena.

Rắn anaconda khổng lồ chết thảm vì nuốt chửng đồng loại

{keywords}

Đoạn video được đăng tải trên trang Daily Star ghi lại cảnh những người đàn ông mổ bụng một con rắn anaconda khổng lồ và phát hiện trong bụng nó chứa một con rắn dài hơn 2m.

Đây là lí do màn hình smartphone luôn nhằng nhịt dấu vân tay

{keywords}

Bạn sẽ luôn để lại những dấu vân tay ở trên các bề mặt vật dụng bạn chạm tay vào. Nhưng tại sao lại như vậy? Video timelapse sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Xuất hiện Robot mới với khả năng đáng kinh ngạc

{keywords}

Những hình ảnh về một robot mới vừa xuất hiện trên các trang mạng đang khiến nhiều người kinh ngạc về khả năng cơ động và sức mạnh của nó.

T.P. (Tổng hợp)