{keywords}
Khu đô thị Gamuda Gardens thuộc dự án Gamuda City Hà Nội

Giải thưởng FIABCI World Prix d’Excellence vinh danh những dự án bất động sản hàng đầu trên thế giới trong mọi lĩnh vực. Mỗi hạng mục giải thưởng được hội đồng chuyên gia thẩm định lựa chọn giữa hàng nghìn dự án thuộc hơn 60 quốc gia thành viên. Đây là năm thứ 29 lễ trao giải FIABCI World Prix d’Excellence được tổ chức.

Hạng mục Quy hoạch tổng thể được đánh giá dựa trên hiệu suất tài chính, xác định các tính năng được áp dụng trong thực tế cũng như tác động chung vào lợi ích phát triển của môi trường và cộng đồng.

Ông Ngan Chee Meng, Giám đốc điều hành Gamuda Land, chia sẻ: “Chúng tôi thực sự vinh dự khi nhận được giải thưởng cao quý này cho dự án Gamuda City, đây cũng chính là sự ghi nhận cho những cam kết của chúng tôi với tư cách là một nhà phát triển bất động sản có trách nhiệm, nhà kiến tạo đô thị tôn trọng thiên nhiên và môi trường cũng như tôn trọng cộng đồng.

Kết quả xứng đáng ngày hôm nay của Gamuda City cho thấy chúng tôi đã tạo ra cho cộng đồng thịnh vượng trong một khu đô thị xanh hiện đại. Điều này minh chứng cho các giá trị cốt lõi bền vững của chúng tôi trong việc xây dựng khu đô thị trên khắp thế giới”.

Dự án Gamuda City được  bắt đầu triển khai từ năm 2006 với mục tiêu trở thành khu đô thị mang tầm quốc tế trải rộng trên khuôn viên 274ha gồm 5 phân khu chính: Công viên Yên Sở, Gamuda Central, Gamuda Gardens, Gamuda Lakes và khu thương mại LeParc.

Sau 12 năm triển khai, đến nay các hạng mục công viên, hạ tầng, biệt thự, nhà liền kề, nhà phố thương mại, căn hộ cao cấp cũng như cảnh quan xanh, tiện ích vui chơi ngoài trời cửa dự án đã từng bước hoàn thành đồng bộ, tạo môi trường sống xanh và đẳng cấp cho cư dân khu vực phía Nam Hà Nội.

Được xây dựng bằng công nghệ hiện đại kèm nhiều tiện ích phục vụ cư dân, Gamuda City đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của khách hàng. Chủ đầu tư chú trọng chất lượng, trang thiết bị cũng như tiện ích nội khu, bao gồm bể bơi vô cực, bể vầy trẻ em, khu vui chơi ngoài trời, phòng tập gym, yoga… Dưới các tòa tháp căn hộ là khu trung tâm thương mại, mua sắm và giải trí cao cấp.

Với quy hoạch tổng thể thông minh, giàu tính nhân văn, thiết kế chất lượng, phát triển bền vững và những giá trị cốt lõi độc đáo, Gamuda City hứa hẹn thành tâm điểm thu hút khách. Cư dân khu đô thị không chỉ đến từ Hà Nội mà còn đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. Sự đa dạng vùng miền đã tạo nên những nét độc đáo trong văn hóa cư dân, tạo nên một cộng đồng vững mạnh, đoàn kết.

Theo kế hoạch trong những năm tiếp theo, chủ đầu tư sẽ tập trung cao độ triển khai các phân khu còn lại của khu đô thị Gamuda City. Đồng thời đẩy mạnh các chương trình phục vụ cộng đồng xã hội. Với chiến lược đầu tư và phát triển thương mại, dịch vụ, Gamuda City mong muốn trở thành khu đô thị khép kín hiện đại có sức thu hút, hấp dẫn đông đảo cư dân đến trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thời thượng, tiện nghi bậc nhất giữa lòng thủ đô.

{keywords}
Phối cảnh khu đô thị Gamuda City

Với Gamuda City ở Nam Hà Nội, tiếp theo là Celadon City tại TP.HCM, Gamuda Land cho đến nay đã trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản đáng tin cậy ở Việt Nam.

“Đối với chúng tôi, nhiệm vụ không chỉ là việc kiến tạo ra các khu đô thị trên khắp thế giới, mà là tạo ra những khu đô thị phát triển bền vững, nơi cộng đồng có thể phát triển mạnh ở những nơi họ muốn gọi là nhà, cùng các thế hệ trong gia đình lớn lên và già đi”, ông Ngan Chee Meng kết luận.

Thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0902178088, website www.gamudacity.com.vn

Ngọc Minh