Phát biểu tại Lễ khai mạc, Phó Chánh án TANDTC Nguyễn Văn Du cho biết: "Hòa chung không khí chào mừng kỷ niệm 77 năm Ngày truyền thống TAND (13/9/1945 - 13/9/2022), với chủ đề “Khỏe để xây dựng bảo vệ Tổ quốc, khỏe để cống hiến, để bảo vệ công lý”, TANDTC tổ chức Hội thao TAND lần thứ IV tại tỉnh Quảng Ninh".

Sự kiện Hội thao TAND tạo điều kiện cho công chức, viên chức, người lao động ngành Tòa án được gặp gỡ, giao lưu, thắt chặt tình đoàn kết

Theo Phó Chánh án Nguyễn Văn Du, sự phát triển mạnh mẽ trong các lĩnh vực kinh tế-văn hóa-xã hội, thể dục, thể thao Quảng Ninh cũng đạt được những thành tựu đáng khích lệ, đánh dấu bước phát triển vượt bậc và đang trên đà hội nhập, từng bước đóng góp thành tích cho vinh quang của thể thao nước nhà tại đấu trường khu vực và quốc tế.

 Hội thao là sân chơi lành mạnh, bổ ích, là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động TAND các cấp tham gia thi đấu, rèn luyện nâng cao sức khỏe, tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”

Minh chứng cụ thể nhất là mới đây, cùng với một số địa phương khác, Quảng Ninh đã tổ chức thành công Đại hội thể thao Đông Nam Á-SEA Games 31.

Hội thao TAND lần thứ IV năm 2022 được tổ chức với sự tham gia của 68 đoàn thể thao, gần 1.000 VĐV, trọng tài, HLV, đội ngũ hậu cần thuộc TAND tối cao, Tòa án Quân sự Trung ương, các TAND cấp cao, TAND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.

Lễ khai mạc tổ chức vào sáng 10/9

Tại Hội thao các VĐV tham gia tranh tài ở các bộ môn: quần vợt, bóng bàn, bóng đá, cầu lông và kéo co. Trước, trong và trong Lễ khai mạc, các VĐV đã thi đấu ở 5 bộ môn với nhiều nội dung thi đấu.

Gần 1.000 VĐV tranh tài tại Hội thao

Vòng chung kết Hội thao TAND lần thứ IV diễn ra từ ngày 10-11/9/2022. Dự kiến sáng 11/9, Ban tổ chức tiến hành Lễ bế mạc, tổng kết và trao giải.