- 1,6 tỉ là số tiền thu được từ đêm nhạc Chung tay do ca sĩ Thanh Lam khởi xướng và 8 tỉ 170 triệu từ đêm nhạc "Sau mưa lũ" do nhạc sĩ Anh Quân, Huy Tuấn và ca sĩ Mỹ Linh phối hợp thực hiện sẽ được chuyển cho những hoàn cảnh khó khăn vừa phải đối diện với lũ lụt của hai tỉnh Quảng Ninh và Điện Biên.

Tối 9/8, đêm nhạc "Chung tay" do diva Thanh Lam cùng các nghệ sĩ NSND Quang Thọ, Tùng Dương, Anh Thơ, các nhạc sĩ: Quốc Trung, Lưu Hà An, Thanh Phương và những người bạn thân thiết dưới sự dẫn dắt chương trình của BTV Mỹ Linh đã thu về số tiền 1,6 tỉ đồng. Số tiền này sẽ được dùng làm việc xây nhà chống lũ, nhà tình thương cho đồng bào Quảng Ninh.

{keywords}
Ca sĩ Anh Thơ tham gia chương trình Chung tay.

{keywords}
Diva Thanh Lam say mê hát cho đêm Chung tay.


Một ngày sau đó, đêm nhạc "Sau mưa lũ" với sự tham gia của những nghệ sĩ quê Quảng Ninh như NSND Quang Thọ, Trang Nhung, Ngọc Anh, Tuấn Anh, Hoàng Tùng cùng diva Mỹ Linh, Tấn Minh, Tùng Dương, Ngọc Khuê, Tân Nhàn, Đinh Mạnh Ninh, Vũ Thắng Lợi, Dương Hoàng Yến, Thuỳ Chi, Tạ Quang Thắng, nhóm Oplus...

{keywords}
Tùng Dương tích cực tham gia cả hai đêm từ thiện "Chung tay" và "Sau mưa lũ".

{keywords}
Diva Mỹ Linh trong đêm "Sau mưa lũ".


Chương trình có sự góp mặt của đạo diễn Việt Tú, Én vàng Đức Bảo và đặc biệt sự xuất hiện của MC Thảo Vân và MC Diễm Quỳnh đã góp phần mang đến đêm nhạc "Sau mưa lũ" những phút giây lắng đọng, ý nghĩa. Và số tiền nhận được từ sự ủng hộ từ các doanh nghiệp (chiếm phần lớn) cùng tiền bán vé, ủng hộ của các nghệ sĩ trực tiếp tại đêm nhạc có lên tới 8 tỉ 170 triệu đồng. 

{keywords}
Ca sĩ Tân Nhàn.

{keywords}
Ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh.

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho biết với số tiền hơn 8 tỉ đồng, ê kíp thực hiện sẽ dành một phần để hỗ trợ những gia đình bị thiệt hại nặng nề trong đợt lũ vừa qua. Số còn lại sẽ xây những ngôi trường đặc biệt sẽ chịu đựng tốt nhất những cơn bão cho các em học sinh ở vùng cao (Điện Biên), vùng sâu vùng xa (Quảng Ninh).

{keywords}
Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận 10 triệu đồng ủng hộ từ NTK Đỗ Trịnh Hoài Nam cho chương trình.

{keywords}
Ca sĩ Dương Hoàng Yến.

Anh Phương