- Giữa trưa, người dân lưu thông qua đường Kinh Dương Vương không khỏi hốt hoảng khi chứng kiến một người đàn ông đang “vờn” trên trụ điện cao thế 110KV.

Vụ việc xảy ra vào lúc 11h, ngày 11/10, tại trụ điện cao thế nằm trên đường Kinh Dương Vương (P. An Lạc, Q. Bình Tân, TPHCM).

{keywords}

Hình ảnh người đàn ông leo trụ điện cao thế và lực lượng chức năng tiến hành giải cứu.

Theo đó, vào thời điểm trên, người dân lưu thông trên đường Kinh Vương Vương chứng kiến người đàn ông ở trần, mặc quần đùi có dấu hiệu bất thường về tâm lý đang đu bám trên cột điện cao thế có độ cao gần 20m và hò hét.

Chứng kiến cảnh tượng này, người đi đường đã dừng lại để khuyên can nhưng người đàn ông vẫn bỏ ngoài tai.

{keywords}

{keywords}

Xe thang được điều động đến để giải cứu nạn nhân.

Sự việc nhanh chóng được báo đến lực lượng chức năng biết.

Tiếp nhận tin báo, hàng chục chiến sĩ công an phường An Lạc đã có mặt tại hiện trường để giữ an ninh và giải tỏa giao thông. Dòng điện cũng được ngắt để đảm bảo an toàn. Các chiến sĩ công an khuyên can nhưng người này vẫn không nghe.

Lượng lượng cứu hộ thuộc Cảnh sát PCCC TPHCM phải điều xe thang cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để lên phương án “giải cứu” người đàn ông.

Đến khoảng 13h cùng ngày, người đàn ông đã được lính cứu hộ đưa xuống đất bàn giao cho công an địa phương dẫn giải về trụ sở làm việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc và danh tính người đàn ông gây mất trật tự này đang được làm rõ.

Nguyễn Sỹ