Mới đây, người mẫu Nguyễn Hợp đăng bài viết dài kể về cuộc sống hôn nhân không hòa thuận với ông xã Tiến Phương sau hơn một năm cưới.

Nguyễn Hợp mang thai bé Su ở thời điểm cô thi Vietnam's Next Top Model All Star, cũng là lúc sự nghiệp đang tiến triển tốt nhất.

Theo Nguyễn Hợp, ban đầu Tiến Phương cũng quan tâm, đưa vợ đi khám thai nhưng khi cô sinh con lại không có mặt. Cụ thể, trong 3 tháng cuối thai kỳ, Nguyễn Hợp về quê mẹ ngoài Bắc để sinh con. Khi thấy ra máu báo thai, người mẫu đã nhắn cho chồng ở TP. HCM nhưng anh đã không ra Bắc thăm vợ hôm sinh nở.

Nguyễn Hợp cho rằng chồng mình "bận" xem bóng đá và đi bão nên hôm sau mới tới. 

{keywords}
Nguyễn Hợp kể về 1 năm hôn nhân "cơm không lành canh không ngọt".

Sau khi sinh con, Nguyễn Hợp và Tiến Phương làm đám cưới vào tháng 7/2018. Vợ chồng cô và con trai sống trong một căn hộ chung cư ở TP. HCM. 

Trong bài viết dài, Nguyễn Hợp đưa ra nhiều chuyện về chồng. Chẳng hạn, mỗi ngày, Tiến Phương đi làm từ 9 giờ sáng, đến tối khuya mới về thì tiếp tục làm việc trên máy tính đến 2 - 3 giờ sáng. Nếu có thời gian rảnh, Tiến Phương đi đá bóng, tụ tập bạn bè hoặc chơi game "quên vợ con".

Chân dài nói thêm, phần lớn những lúc cô đau ốm đều nhờ bạn bè lo chứ không phải chồng. Trong 1 năm, Nguyễn Hợp chỉ quanh quẩn ở nhà bên con, hiếm khi ra ngoài.

Nguyễn Hợp cũng cho biết Tiến Phương đi làm ngày đêm nhưng không đưa nhiều tiền cho mình. Theo lời kể, mỗi lần Nguyễn Hợp kêu chồng đưa tiền hàng tháng thì cả hai xảy ra bất đồng.

{keywords}
Lúc mang thai, Nguyễn Hợp quyết giữ con dù chồng tỏ ý không muốn. 

Ngoài ra, vợ chồng cô cũng cãi vã không ít vì những chuyện như Tiến Phương hút thuốc lá gây ảnh hưởng tới con; chỗ cho con chơi trong nhà... 

Nguyễn Hợp cũng kể về mẹ chồng như một người ngay từ đầu đã không thích con dâu và nghề nghiệp người mẫu của cô. Dù vậy, cô cũng nói rằng mẹ chồng là người tâm lý, dạy cô nhiều điều khi về làm dâu nên dần hóa giải nhiều mâu thuẫn.

Tâm sự dài của người mẫu Nguyễn Hợp gây tranh cãi đa chiều. Nhiều khán giả không hiểu vì sao khi cô và Tiến Phương có nhiều chỗ bất đồng ngay từ đầu nhưng vẫn quyết định làm đám cưới.

Điểm gây tranh cãi nhất trong bài đăng của Nguyễn Hợp là ảnh chụp tin nhắn "giọt nước tràn ly".

{keywords}
Khi đang trao đổi chuyện chọn trường cho con, Nguyễn Hợp bất ngờ chỉ trích Tiến Phương khiến mẹ chồng bức xúc, mắng cô "láo" và hành xử tiêu cực. 

Theo đó, cô và chồng nhắn tin trao đổi về việc chọn trường cho bé Su. Tiến Phương muốn con học trường công thì Nguyễn Hợp cho rằng chồng ham rẻ mà bất chấp trường không có camera, có thể con bị đánh đập không hay biết.

Chuyện vợ chồng Nguyễn Hợp cãi vã đến tai mẹ chồng. Bà nhắn tin dài cho con dâu với thái độ bức xúc.

Theo tin nhắn, bà từng bênh vực Nguyễn Hợp và phê phán Tiến Phương đến mức con trai bất mãn dọn ra ngoài ở. Tuy nhiên, thái độ của con dâu trong vụ chọn trường cho cháu khiến bà thất vọng. Mẹ Tiến Phương không chấp nhận cách hành xử tiêu cực của Nguyễn Hợp, mắng con dâu "láo" và đề nghị gặp nói chuyện trực tiếp.

"Con cũng đã cố hết sức nhưng đứng trước một người đàn ông như con trai mẹ thì gia đình này còn hay không, Su có cần có bố hay không không quan trọng nữa. Giữ gìn hay đổ vỡ không quan trọng nữa", Nguyễn Hợp viết.

Một bộ phận khán giả cho rằng Nguyễn Hợp đã phản ứng quá nóng vội với chồng, dẫn đến "giọt nước tràn ly". Chưa rõ tình trạng hôn nhân của vợ chồng Nguyễn Hợp trầm trọng tới đâu nhưng cô đã đăng toàn bộ lên mạng xã hội trách chồng và hàm ý phản bác mẹ chồng.

VietNamNet liên hệ photo Tiến Phương - chồng Nguyễn Hợp, về bài đăng gây tranh cãi của vợ, anh nói ngắn gọn: "Đó là chuyện mâu thuẫn bất đồng quan điểm, chỉ người trong cuộc mới hiểu. Hiện tại, tôi cần khoảng lặng một chút. Còn giải quyết thì tôi nghĩ khi mọi người ngồi lại với nhau".

Mời xem clip tự tạo của bài viết

Gia Bảo

Người mẫu Nguyễn Hợp cho con bú trong đám cưới

Người mẫu Nguyễn Hợp cho con bú trong đám cưới

Tối 1/7, Nguyễn Hợp gây bất ngờ khi tổ chức đám cưới lãng mạn ở TP.HCM. Hình ảnh cô con con bú trong đám cưới khiến nhiều người thích thú.