Sau khi nhận cú cái tát từ vợ, Thiên Long (Huỳnh Đông) tiếp tục lộ bản chất đàn ông hèn hạ khi bắt Bảo Trâm (Lê Khánh) phải lựa chọn giúp chồng hay em gái. Biết chuyện bà nội lấy vàng dành dụm để chữa mắt cho Bảo Anh (Tường Vi), Thiên Long giận dỗi.

Đang lúc bực tức, Thiên Long bắt gặp ông bán bánh giò - Hải (Trung Dũng) lén lút đứng trước cửa nhà. Nghĩ rằng là ăn trộm, Thiên Long hô hoán khiến ông Hải bị người trong xóm đánh tơi tả. Sợ gặp lại người nhà, ông Hải trốn viện nhưng lại bị công an phường mời về làm việc. Cũng từ đây thân phận thật sự của ông Hải bị bại lộ.

{keywords}
Hải cuối cùng cũng bị con trai phát hiện.

Cuối cùng, Bảo Minh (Jun Phạm) đã biết sự thật ông lão bán bánh giò trước giờ thường gặp chính là cha ruột của mình. Bảo Minh không đồng ý việc cho bà Hà Lan biết về ông Hải trước khi phẫu thuật và quyết định một mình đến tìm ông Hải. Thấy ông Hải đang dọn nhà, nghĩ rằng người cha vô trách nhiệm một lần nữa muốn chạy trốn khỏi các con, Bảo Minh thất vọng và nói những lời phũ phàng với cha mình. Quá đau đớn vì những lỗi lầm đã gây ra, ông Hải chỉ biết đứng nghe.

Bảo Minh đến tìm Bảo Châu (Thúy Ngân) tâm sự và bất ngờ chứng kiến màn bày tỏ tình cảm của Kim Sơn. Giữa chốn đông người, Kim Sơn tuyên bố rằng đã chia tay bạn gái và “chỉ những người cùng mình trải qua hoạn nạn mới có tư cách ở bên mình”. Anh chàng còn nhang đèn chuẩn bị nói một điều quan trọng với Bảo Châu.

Tưởng Kim Sơn định tỏ tình, Bảo Châu vội vã bịt miệng anh lại nhưng vẫn không cản được khí thế bày tỏ đang bừng bừng. Hết cách, Bảo Châu đấm Kim Sơn chảy máu mũi. Cuối cùng, Kim Sơn mới nói là chỉ muốn kết nghĩa anh em. 

{keywords}
Bảo Châu - Kim Sơn ngày càng thân thiết.

Tập 23 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 4/8 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 21, Bảo Trâm tát chồng vì dám xúc phạm gia đình

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 21, Bảo Trâm tát chồng vì dám xúc phạm gia đình

Tập 21 'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2 khiến khán giả tức giận trước cảnh Thiên Long bị mất việc nên lôi em vợ cùng bà nội vợ ra mắng mỏ. Điều này khiến Bảo Trâm không thể chịu nổi nên thẳng tay tát chồng.