Thiên Long (Huỳnh Đông) cuối cùng cũng lộ diện là kẻ lươn lẹo khi đã vu oan Hồng ăn cắp 2 tỷ lấy cớ bắt nhà vợ bồi thường. Cho tới khi Bảo Minh (Jun Phạm) tung bằng chứng là file ghi âm lời chị ruột, Thiên Long hết đường chối cãi, vội quỳ năn nỉ em vợ không công khai chuyện này với Bảo Trâm (Lê Khánh). Bảo Minh tức giận muốn cho chị gái thấy bộ mặt thật của anh rể nhưng vì nghĩ đến chị và các cháu nên đã bỏ qua.

{keywords}
Thiên Long quỳ gối cầu xin Bảo Minh không tiết lộ việc làm sai trái của mình.

Sau khi làm sáng tỏ mọi chuyện, Bảo Minh đã đưa anh rể đến xin lỗi Hồng. Thiên Long miễn cưỡng nói lời xin lỗi và Hồng cũng không chấp nhận tha thứ, cũng không muốn nhìn mặt những người đã gây ra đau khổ cho gia đình mình.

Trong một diễn biến khác tại xóm trọ, ông Hải (Trung Dũng) muốn mời Hồng (Puka) ăn bữa cơm, nhưng cô thằng thừng từ chối. Khánh (Phương Hằng) đến thăm, thấy Hồng tỏ thái độ căm hận và oán trách ông Hải nên đã khuyên can. Khánh tiết lộ với Hồng sự thật rằng mình là con nuôi bà Hương (Trịnh Kim Chi) và cũng là chị của Hồng. Khánh khẳng định bà Hương và 3 người con gái vẫn còn sống chứ không bỏ mạng vì vượt biên. 

{keywords}
Mẹ con bà Hương vẫn theo dõi và tìm cách trả thù ông Hải.

Cũng trong tập 36, bà Hương và con gái lớn Minh Hiếu từ nước ngoài về. Cuộc trò chuyện giữa bà Hương và Minh Hiếu đã hé lộ rằng cả hai mẹ con luôn đứng sau giải quyết những chuyện rắc rối do cô con gái cưng Minh Hòa gây ra. Từ lâu nay, bà Hương vẫn thuê người theo dõi chuyện nhà bà Hạ Lan cũng như nghe ngóng về cuộc sống thê thảm của ông Hải để đợi thời cơ trả thù.

Tập 37 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 7/09 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 35, Hồng không tha thứ cho gia đình ông Hải

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 35, Hồng không tha thứ cho gia đình ông Hải

Trong tập 35 ''Gạo nếp gạo tẻ'' phần 2, ông Hải cầu xin Minh Hiền tha thứ nhưng lại giấu nhẹm quá khứ còn Thiên Long bị vạch trần là kẻ “vừa ăn cướp vừa la làng”.