Minh Thảo (Thùy Trang) - con gái bà Hương (Trịnh Kim Chi) tặng Thiên Long (Huỳnh Đông) giấy tờ căn nhà trị giá 3 tỷ cùng những lời hứa hẹn hấp dẫn về tiền tài sự nghiệp, với ý đồ giật dây Thiên Long bỏ vợ. Minh Thảo muốn dùng Thiên Long làm con rối để trả thù cho mẹ. Bị tiền bạc cám dỗ, Thiên Long không có ý định từ chối.

Bảo Minh (Jun Phạm) vô tình nghe được cuộc trò chuyện của anh rể rằng sẵn sàng bỏ vợ để cưới vợ mới, nếu Bảo Trâm không sinh được con trai. Bảo Minh điên tiết gặng hỏi cho ra lẽ nhưng Thiên Long chối bay chối biến, còn răn đe Bảo Trâm cần dạy dỗ lại đứa em trai hỗn láo. 

{keywords}
Cả gia đình vui mừng khi Bảo Anh phẫu thuật mắt thành công.

Trong lúc không khí ở nhà căng thẳng thì chị em Bảo Anh (Tường Vi) - Bảo Châu (Thúy Ngân) từ nước ngoài trở về cùng với tin vui khi Bảo Anh đã phục hồi lại thị lực. Sau bao nhiêu sóng gió, bà Hạ Lan (NSƯT Minh Đức), bà Cúc và các cháu đã có phút giây quây quần ấm cúng bên bữa cơm gia đình. Trong lúc vui bẻ, bà Cúc đề cập tới chuyện mời ông Hải (Trung Dũng) đến ăn cơm, khiến Bảo Trâm không vui và không khí chùng xuống. Đừng ngoài cửa nhà, ông Hải buồn bã vì không được các con tha thứ.

{keywords}
Kim Sơn vui sướng khi tỏ tình với Bảo Châu thành công.

Mối quan hệ giữa Bảo Châu và Kim Sơn (Song Luân) cũng tiến triển rõ rệt. Kim Sơn lần nữa tới phim trường đeo đuổi, tỏ tình cùng Bảo Châu. Mặc dù miệng cứ từ chối khi được tỏ tình nhưng trong thâm tâm từ lâu Bảo Châu đã coi Kim Sơn là bạn trai. Nghe xong anh chàng thiếu gia vui không kiểm soát, ôm hôn người thương tới tấp. 

Tập 43 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 20h ngày 21/09 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 41, cô con gái út kiêu căng của Hương lộ diện

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 41, cô con gái út kiêu căng của Hương lộ diện

Tập 41 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 gây bất ngờ với sự xuất hiện của Minh Hòa - con gái út lạnh lùng kênh kiệu của mợ hai Hương.