Trong lúc Hải đem đứa con trai của Hương (Thuý Ngân) tráo đổi với một trong 2 đứa bé gái sinh đôi của Quỳnh (Thùy Trang) thì đứa con gái thứ ba của Hương là bé Minh Hiền vô tình chứng kiến. Để che giấu bí mật của mình, Hải nhẫn tâm dẫn Minh Hiền đến một căn nhà hoang cách biệt và bỏ rơi chính con gái của mình ở đó. 

{keywords}
Hải nhẫn tâm đánh tráo chính con đẻ của mình.

Vừa tỉnh lại sau sinh, Hương bàng hoàng nghe tin con gái đã mất tích. Xui xẻo hơn là khi gọi điện báo tin cho nhà chồng, Hương lại bị Quỳnh dằn mặt: “Nhà này có mợ hai từ khi nào?”. Tệ bạc hơn là Hải dù biết tin con gái mất tích 3 ngày cũng không hề cảm thấy dằn vặt, lo lắng cho con. Hải chỉ miễn cưỡng đi tìm con dưới sự thúc ép của mẹ. 

Vì sinh được con trai, Quỳnh lên mặt, đặt điều vu khống đuổi Cúc - người giúp việc thân cận của bà Hạ Lan ra khỏi nhà. Cúc cay đắng rời đi với niềm an ủi duy nhất là lời xin lỗi từ bà Hạ Lan. Bà khẳng định tin tưởng Cúc. 

{keywords}
Quỳnh lên mặt vì sinh được con trai.

Về phía Hương, vì không muốn cha khổ sở lo tiền viện phí, Hương đã ôm con định trốn ra khỏi bệnh viện, không may lại gây ra tai nạn khiến cho đứa bé bị thương nặng và thành tật ở chân. Vào bước đường cùng, Hương đành phải trở về nhà chồng để tìm sự giúp đỡ. Một lần nữa đụng độ với Hải và Quỳnh, Hương chưa kịp nói gì đã bị chồng bạt tai kèm lời bạc bẽo.

Chết lặng với hành động cạn tình cạn nghĩa của chồng, Hương quyết định cắt đứt tình cảm với Hải và sẽ không nhận bất kỳ sự giúp đỡ nào từ gia đình nhà bà Hạ Lan. 

{keywords}
Hương chết lặng sau cú tát của chồng. 

Tập 6 Gạo nếp gạo tẻ phần 2 sẽ tiếp tục lên sóng lúc 20h ngày 24/6 trên HTV2.

T.N

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 4: Hương bị chồng đuổi khỏi nhà khi đang mang bầu

'Gạo nếp gạo tẻ 2' tập 4: Hương bị chồng đuổi khỏi nhà khi đang mang bầu

Trong tập 4 'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2, nguyên nhân Hải (Trung Dũng) nhẫn tâm tráo con của 2 người vợ cuối cùng đã được làm sáng tỏ.