Trong Gặp em ngày nắng tập 9 lên sóng tối nay, 29/2, Huy (Đình Tú), Phương (Anh Đào) cùng các ông bà tổ chức trò chơi vui vẻ buổi tối trước khi đi ngủ. "Trò chơi oẳn tù tì này nâng cao chủ nghĩa cá nhân, không theo đội nên ai thắng người đó sẽ được uống rượu cần", Phương nói. 

Tất cả mọi người đã rất vui vẻ khi chơi trò chơi này. Tuy nhiên, vì muốn ông bà "xõa" tới bến mà vẫn đảm bảo sức khỏe, Phương đã rủ Huy chơi ăn gian với các ông bà để ai cũng vừa khoẻ vừa vui. 

gdz2wrmzrgvk0bubab2q0vkomdxxbmdjaaaf.gif
Huy chủ động hôn Phương. 

"Tôi với anh phải chơi ăn gian, bà không biết được. Tôi với anh sẽ phải thay phiên nhau thắng để uống hết chum rượu kia mới thôi", Phương bàn với Huy.

Và cũng từ trò chơi ấy mà Huy đã chủ động dành cho Phương nụ hôn đầu tiên. 

Cũng trong tập này, mối quan hệ của Quỳnh (Yến My) và Thái (Kiên Trần) gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười. Thái chờ Quỳnh hơn 1 tiếng để đèo cô đi ăn chơi. Nhưng sau khi gặp nhau, Quỳnh lại chê Thái có mùi "chó, mèo". "Người anh có mùi chó, mèo. Em rất không thích mùi đó. Hay là anh ngồi phía sau để em đèo anh. Anh mà ngồi trước gió em không chịu nổi đâu ạ", Quỳnh vừa bịt mũi vừa nói với Thái.

Phương sẽ phản ứng như thế nào khi thấy Huy thể hiện tình cảm với mình? Thái sẽ phản ứng ra sao? Diễn biến chi tiết tập 9 phim Gặp em ngày nắng sẽ lên sóng tối nay trên VTV3.

Thu Nhi