H'Hen Niê chia sẻ về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới:

{keywords}
Ký ức vui vẻ tập 6 nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019 tuần này với sự tham gia của nghệ sĩ Phú Quý, NTK Đức Hùng, nghệ sĩ Chiến Thắng, ca sĩ Nguyên Vũ và diễn viên Khả Như sẽ cùng hội tụ với các đội trưởng từ các thập niên đưa khán giả về những ký ức Tết xưa.

 

{keywords}
Trong phần gợi ý của chương trình được đưa ra "đây là người phụ nữ thành công trong năm 2018" khiến Khả Như dễ dàng đoán ra đó chính là Hoa hậu H'Hen Niê. Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ xuất hiện ngay tại sân khấu khiến cả trường quay bùng nổ.

 

{keywords}
NSND Hồng Vân nhanh chóng tiến lên sân khấu để "đọ sắc" cùng Hoa hậu Việt Nam. Tuy nhiên sau giây phút dí dỏm Hồng Vân ôm lấy H'Hen Niê và chân thành cảm ơn vì H'Hen Niê đã đem về niềm kiêu hãnh cho phụ nữ Việt Nam.

 

{keywords}
Nhà báo Lại Văn Sâm cũng không ngoại lệ, ông nhanh chóng "xua đuổi" các khách mời về vị trí để mình có thể đứng gần hơn. Lại Văn Sâm tự hào ôm chầm lấy H'Hen Niê và bổ sung thêm lời NSND Hồng Vân đã nói, H'Hen Niê không chỉ đem về niềm kiêu hãnh cho phụ nữ Việt Nam và cả niềm tự hào cho dân tộc.

 

{keywords}
Nhà báo Lại Văn Sâm không ngừng trầm trồ sau khi xem đoạn clip nhìn lại hành trình chinh phục các đấu trường sắc đẹp của H'Hen Niê và không ngần ngại tuyên bố tốt nhất cứ lấy vợ Việt Nam là đẹp nhất thế giới.

 

{keywords}
Chia sẻ về những ký ức trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ, H'Hen Niê lần đầu tiên nói về khả năng Anh ngữ còn hạn chế của mình. Tuy nhiên cách ứng phó của cô là biến cái áp lực của mình trở thành cơ hội và khiến nó mang lại nhiều niềm vui hơn. Những chia sẻ chân thành của Top 5 Hoa hậu Hoàn Vũ Thế Giới càng khiến mọi người khâm phục hơn hành trình của cô.

 

{keywords}
Ở vòng thử thách của thập niên 70, Đức Hùng và Hồng Vân khá chật vật để đoán ra nghệ sĩ hài Xuân Hinh. Dù các nghệ sĩ tại trường quay đều trông ngóng "vua hài đất Bắc" xuất hiện thực sự trên sân khấu. Tuy nhiên nghệ sĩ Xuân Hinh không thể có mặt tại trường quay.

 

{keywords}
Tuy nhiên chương trình cũng nhanh chóng kết nối với Xuân Hinh để ông có thể giao lưu trực tuyến với khán giả tại trường quay. Ông chia sẻ về những ký ức quý giá lúc xưa, khi mỗi dịp xuân về những hình ảnh tuổi thơ cơ cực lại ùa về. Vì quá nghèo, nghệ sĩ phải đi buôn lợn, bán gà từ bé và dẫu cực nhọc nhưng Xuân Hinh vô cùng sung sướng vì “chẳng ai cạnh tranh với mình”.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Chiến Thắng lần đầu tiên hóa thân trong trang phục rừng rú. Dù có chút nhầm lẫn ngay lúc đầu khi đoán Thánh Gióng là con nuôi của Vua Hùng. Tuy nhiên anh đã nhanh chóng đoán ra Mai An Tiêm với sự tích dưa hấu. Chương trình Ký ức vui vẻ cũng chia sẻ những quan niệm của ông bà ta về dưa hấu ngày Tết, dưa phải đỏ mọi sự trong năm mới mới gặp nhiều may mắn.

 

{keywords}
Cũng trong chương trình khán giả được tìm hiểu về những vị thần ngày Tết, bí ẩn về sự xuất hiện của cành đào hay tục lệ lì xì, ông đồ và tò he. Không những thế, các nghệ sĩ còn cùng nhau trổ tài gói bánh chưng bánh tét, một tập tục không thể thiếu của nhiều gia đình Việt.

 

{keywords}
Với sự xuất hiện của ban giám khảo là NSƯT Phi Điểu và họa sĩ Trịnh Thiên Tài, phần thử thách các đội chơi đại diện các thế hệ gói bánh chưng và bánh tét khiến 2 giám khảo của chương trình ra sức khen ngợi.

Lê La

Lại Văn Sâm thú nhận từng một thời đắm đuối Việt Trinh

Lại Văn Sâm thú nhận từng một thời đắm đuối Việt Trinh

Trong Ký ức vui vẻ tập 4, nhà báo Lại Văn Sâm tiết lộ từng một thời "đắm đuối" diễn viên Việt Trinh.