- Một nét rất lạ của nhan sắc Huế từng gây chú ý trong cuộc thi HHVN 2010.

Tại cuộc thi HHVN 2010, Nhã Uyên và Na Uy là hai thí sinh đến từ Huế rất được khán giả và dư luận chú ý. Mang nét thơ mộng đáng yêu của những thiếu nữ Huế ngay từ những ngày đầu tiên khi vòng sơ khảo diễn ra, trong hai tà áo dài tím quen thuộc của người con gái Huế, hai cô gái trẻ thu hút mọi sự chú ý của giám khảo, thí sinh và báo giới.

Từ sơ khảo, rồi tới chung khảo và lọt vào sâu vòng chung kết, Na Uy và Nhã Uyên lại chiếm được cảm tình nhiều hơn từ cung cách nói năng lễ phép và đoan trang. Tính cách đôn hậu, hài hòa và nếp sống hồn nhiên cùng sự e ấp, nhún nhường, kín đào càng giúp cho 2 cô gái này dành được nhiều thiện cảm từ khán giả.


Nhã Uyên trong cuộc thi HHVN 2010 (Ảnh:VNE)

Trong số những bình chọn của độc giả báo mạng dành cho các thí sinh, dù không đạt được những lượt bình chọn cao nhất nhưng điều đáng chú ý là những bình luận về vẻ đẹp của 2 cô gái Huế luôn là nhiều nhất. Bởi đã rất lâu, người ta không được thấy vẻ đẹp duyên dáng, sự kín đáo trong nụ cười, sự thẹn thùng trước đám đông và sự khiêm tốn của những cô gái trẻ trong sự năng động của cuộc sống hiện tại.

Rời cuộc thi HHVN, Na Uy tiếp tục việc học, Nhã Uyên bất ngờ lập gia đình và tổ chức đám cưới tại Huế và TP Hồ Chí Minh. Nhưng thật thú vị khi biết rằng, Nhã Uyên không vì vậy mà rời xa sân khấu và con đường nghệ thuật mà cô vốn đam mê. Mới đây, tại chính quê hương của mình, Nhã Uyên đã ghi lại những hình ảnh đáng nhớ đánh dấu sự chạm ngõ của mình với showbiz. Nhã Uyên cho biết thêm, cô đã nhận lời tham dự một bộ phim về một nhan sắc nổi tiếng trong thơ ca Việt Nam và sẽ là MC cùng với nghệ sĩ Thanh Bạch trong một chương trình từ thiện sắp tới.

Những hình ảnh của Nhã Uyên qua tay máy của nhiếp ảnh gia Raymoon











Photo: Raymoon
Stylist: Nguyên Trần
Make up - Trang phục: Khánh Shyna
Hairstyle: Từ Minh Quân

Mạnh Dũng