Người đàn ông may mắn đó là Mark Clark (50 tuổi, sống ở South Rockwood, bang Michigan, Mỹ). Clark là tài xế xe tải đã nghỉ việc.

Câu chuyện may mắn của Clark xảy ra vào tháng 12/2017. Thời điểm đó, khi đi giao nhiên liệu cho một trạm xăng ở Hudson, thuộc quận Charlevoix, bang Michigan, Clark đã quyết định mua một tấm vé xổ số do người bán hàng chọn, cào mã vạch luôn rồi đem đến cho nhân viên bán hàng.

"Khi chúng tôi đang nói chuyện, anh ấy đã cào phần còn lại của tấm vé rồi nhìn tôi với vẻ mặt kinh ngạc và nói: "Mark, anh vừa giành được 4 triệu USD!", Clark kể lại.

{keywords}
Ông Mark Clark 2 lần trúng độc đắc 4 triệu USD (Ảnh: Michigan Lottery)

Sau khi trúng thưởng với số tiền khổng lồ, Clark quyết định nghỉ việc ở công ty xe tải.

Kể từ khi gặp may mắn vào 3 năm trước, Clark thỉnh thoảng vẫn mua vé cào ngay lập tức.

Vào tháng 6 này, Clark cũng mua một vé số cào ngay lập tức và lại thắng 4 triệu USD.

"Tôi đã cào vé trong cửa hàng bằng một đồng xu mà bố tôi đã đưa cho tôi khoảng 10 năm trước. Bố tôi đã mất khoảng một năm trước sau thời gian dài chống chọi bệnh tật. Tôi nghĩ có lẽ đồng tiền may mắn đó đã giúp tôi trúng số", Clark giãi bày.

Như vậy, chỉ trong vòng chưa đến 3 năm, người đàn ông đã giành được 8 triệu USD (tương đương gần 186 tỷ đồng) do trúng số.

Việc trúng số 2 lần với giải thưởng hàng triệu USD khiến Clark vô cùng sung sướng và bất ngờ. “Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ thắng giải lên đến cả triệu USD, nữa là trúng số đến lần thứ hai. Thật khó để diễn tả những gì tôi đang cảm nhận”, Clark chia sẻ.

Clark cho biết, sau khi trúng độc đắc lần đầu tiên, ông đã nghỉ việc và dành nhiều thời gian để câu cá. "Bố tôi và tôi luôn câu cá cùng nhau và có những kỷ niệm tuyệt vời về việc đó. Số tiền trúng số lần này sẽ giúp tôi tiếp tục câu cá và tận hưởng thời gian với con trai và gia đình", Clark tâm sự.

Phương Anh (Theo Independent)