Garage hạnh phúc đã phát sóng đến tập 23. Theo dự kiến ban đầu, phim chỉ dài 24 tập. Tuy nhiên, đại diện của VFC vừa xác nhận với VietNamNet sáng 27/9, Garage hạnh phúc sẽ kết thúc ở tập 27, kéo dài hơn 3 tập so với dự kiến. Như vậy phim sẽ chia tay khán giả vào ngày 5/10 thay vì 28/9.

Garage hạnh phúc chiếm được cảm tình của khán giả với màu sắc trẻ trung, hài hước xoay quanh các nhân vật được yêu thích như Sơn Ca, Khải, Trung 'trâu'.... Phim được quay theo hình thức cuốn chiếu và mới đóng máy ngày 14/9 vừa qua. Bản thân diễn viên Quỳnh Kool cũng không biết Garage hạnh phúc dài bao nhiêu tập nhưng cô chia sẻ với VietNamNet cảnh quay ấn tượng nhất là cảnh kết phim và hé lộ sẽ có tình tiết vô cùng thú vị và bất ngờ dành cho khán giả.

Quỳnh Kool cùng Duy Hưng, Bảo Anh và Ngọc Huyền trong ngày đóng máy. 

Quỳnh Kool từ chối tiết lộ chi tiết nhưng cho hay đây sẽ là cảnh quay đoàn viên và hạnh phúc của gara giống như tên phim. 

Garage hạnh phúc chưa kết thúc phát sóng nhưng vai Sơn Ca đã lần thứ 2 đưa Quỳnh Kool vào bảng đề cử Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay. Ngoài Quỳnh Kool, Duy Hưng và Bảo Anh cũng lọt đề cử ở hạng mục Nam diễn viên ấn tượng. Garage hạnh phúc cũng gần như chắc suất 1 đề cử Phim truyền hình ấn tượng tại VTV Awards 2022 sẽ được công bố thời gian tới.

Quỳnh Kool và Duy Hưng, Bảo Anh có vai diễn lột xác trong 'Garage hạnh phúc'.