Trong Garage hạnh phúc tập 11 lên sóng tối 30/8, Sơn Ca (Quỳnh Kool) quyết định gặp Quân (Bình An) một lần để giải quyết dứt khoát tất cả mọi chuyện. Quân giải thích, anh làm tất cả chỉ vì muốn có tiền, muốn bạn gái đỡ khổ.

"Anh muốn có địa vị để cuộc sống của em tốt hơn. Anh biết lỗi rồi, hãy cho anh một cơ hội làm lại từ đầu nhé. Em nhìn đi, ông em đang ốm, chị anh đang nằm liệt ở nhà, nếu không có tiền thì chỉ có chết thôi", Bình An giải thích.

Sơn Ca tức giận thẳng tay tát bạn trai: "Anh mất hết liêm sỉ rồi à? Đừng bao giờ lấy ông tôi và chị gái anh ra để bao biên cho những suy nghĩ lệch lạc của anh".

Cũng trong tập này, Trung 'trâu' (Duy Hưng) vui mừng khi biết Sơn Ca đã chia tay bạn trai.

"Em phải chia tay nó từ lâu rồi, nhìn mặt nó không hợp phong thủy với em", Trung 'trâu' nói. Nhưng Sơn Ca không quan tâm, cô chỉ muốn lấy chìa khóa chỗ làm để "làm chui" tại gara.

"Xe này của anh đi cũng lâu rồi, bây giờ phải sục rửa kim phun, vệ sinh buồng đốt. Nếu cần thiết, em sẽ thay lọc xăng cho anh. Em làm chui, để xe đây sếp em mà biết là chết ngay tại chỗ", Sơn Ca nói với khách.

Tuy nhiên, trong lúc rảnh rỗi, Khải (Bảo Anh) kiểm tra camera tại gara. Ngay sau đó, nét mặt Khải trở nên nghiêm trọng. Anh bấm máy gọi cho Sơn Ca ngay lập tức.

Liệu, Sơn Ca sẽ giải thích ra sao nếu chuyện 'làm chui' tại gara bị lộ?, diễn biến chi tiết tập 11 phim Garage hạnh phúc sẽ lên sóng tối 30/8, trên VTV3.