Chiếc đồng hồ Garmin LiLy có mặt đồng hồ bé nhất từ trước đến nay, cộng thêm một số tính năng dành riêng cho phái đẹp.

{keywords}
Garmin Lily.

Lily có hai phiên bản, Thể thao (Sport) và Cổ điển (Classic). Phiên bản Cổ điển sử dụng dây da, có giá đắt hơn phiên bản Thể thao, sử dụng dây silicone. Dây được nối với mặt đồng hồ dạng chữ T theo phong cách đồng hồ thời trang.

Mặt đồng hồ kích thước 34mm, nhỏ nhất từ trước đến nay của hãng. Mặt đồng hồ được bảo vệ bằng kính Gorilla Glass 3, thường có mặt trên smartphone.

Ngoài chức năng của đồng hồ thể thao, Lily còn có thêm tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt và thai kỳ.

Mặt kính của đồng hồ được khắc hoa văn khác nhau, do đó 6 mẫu sản phẩm thuộc hai dòng máy đều riêng biệt. Dòng Classic dùng dây da, khung và phần cứng dùng thép không gỉ. Dòng Sport dùng dây silicone, phần cứng bằng nhôm.

{keywords}

Đồng hồ cung cấp các thông tin sức khoẻ gồm theo dõi hô hấp, mức độ căng thẳng, lượng nước, chất lượng giấc ngủ, nhịp. Các ứng dụng thể thao cho Yoga, Pilates, Cardio, chạy trên máy chạy bộ… cũng được tích hợp trong chiếc đồng hồ này.

Dù vậy, chiếc máy không có GPS tích hợp, nên phải kết nối với smartphone có GPS theo dõi các hoạt động đi bộ, chạy bộ và đạp xe ngoài trời.

Như các đồng hồ thể thao khác, Lily đếm số bước chân, lượng calo đốt cháy, thời gian tập luyện theo cường độ… và kết nối với smartphone để hiển thị các thông báo, tin nhắn, cuộc gọi.

Lily dòng Classic giá 6,29 triệu đồng, Lily Sport giá là 4,99 triệu.

Hải Đăng

Realme ra mắt đồng hồ thông minh giá 2,99 triệu đồng

Realme ra mắt đồng hồ thông minh giá 2,99 triệu đồng

Realme Watch S đo nhịp tim, hỗ trợ khoảng 16 môn thể thao, với 100 giao diện mặt đồng hồ khác nhau.