Garmin hôm 7/6 giới thiệu tại thị trường Việt Nam chiếc Approach S12, đồng hồ GPS phục vụ chơi golf. 

{keywords}
Garmin Approach S12

Approach S12 có thời lượng pin 30 giờ ở chế độ GPS và kết nối với ứng dụng Garmin Golf, hỗ trợ người chơi ghi nhận, theo dõi bảng điểm thành tích và phân tích hiệu suất.

Đồng hồ có mặt tròn, kích thước 1,3 inch, hiển thị rõ được dưới nắng trực tiếp. Dây đồng hồ có thể thay đổi. Đồng hồ được cài sẵn 42.000 sân golf, kết hợp  GPS để hiển thị thông tin khoảng cách và các chướng ngại vật, lỗ golf… giúp tăng cường khả năng và cải thiện kỹ thuật của người chơi.

Đồng hồ này liên kết với ứng dụng Garmin Golf để tham gia vào bảng xếp hạng hàng tuần, các giải đấu, đánh giá điểm số trực tiếp, phân tích cú đánh đạt được, tải thẻ điểm tự động…

Nó cũng liên kết với cảm biến Approach CT10 trên gậy để theo dõi, phân tích phong độ của người chơi trên từng cú đánh, kể cả cú đánh nhẹ vào lỗ gôn.

Ngoài ra, Garmin cũng giới thiệu hệ sinh thái dành cho người chơi golf, gồm máy đo khoảng cách, màn hình mô phỏng, ứng dụng dành cho cộng đồng người chơi.

Trong đó, máy đo khoảng cách Approach Z82 là thiết bị giúp người chơi biết được khoảng cách đến cờ chính xác nhất, với sai số chỉ khoảng 10” và có thể đo được lên đến 450 yard (411 mét) bằng công nghệ laser. 

Màn hình khởi động và máy mô phỏng (Launch Monitor) giúp người chơi đưa ra phỏng đoán với màn hình khởi động để đo các khía cạnh khác nhau của cú đánh để giúp người chơi phân tích kỹ thuật của mình tốt hơn.

Ứng dụng Garmin Golf kết nối người chơi golf trên khắp thế giới, thông qua việc thi đấu, so sánh và phân tích thành tích của người chơi trên cộng đồng golfer.

Đồng hồ golf GPS Approach S12 có giá bán lẻ đề xuất là 4,99 triệu đồng.

Hải Đăng

Garmin giới thiệu đồng hồ cho nữ tại Việt Nam

Garmin giới thiệu đồng hồ cho nữ tại Việt Nam

Hãng đồng hồ thể thao Garmin giới thiệu LiLy, chiếc đồng hồ nhỏ nhất của hãng, dành riêng cho nữ giới.