Thất vọng với thành tích của Valencia, HLV Gary Neville đã quyết định tước băng đội trưởng của tiền vệ Dani Parejo.

Kể từ khi tới Mestalla làm việc, Gary Neville đã có 6 trận đấu ở La Liga. Tuy vậy, ông vẫn chưa giành nổi 1 chiến thắng (4 hòa, 2 thua). Thất vọng với chuỗi trận này, cựu thủ quân Man Utd đã phải đưa ra rất nhiều thay đổi ở Mestalla. Trong đó, đáng chú ý nhất là việc tước băng đội trưởng của tiền vệ Dani Parejo.

{keywords}
Neville đã trao băng đội trưởng của Valencia cho Alcacer

Bởi vậy, ở trận tứ kết lượt đi cúp Nhà Vua với Las Palmas đêm qua, người ta không còn thấy Parejo ra sân với chiếc băng thủ quân. Thay vào đó, vinh dự này được trao cho tiền đạo Paco Alcacer.

Theo báo giới Tây Ban Nha, quyết định bất ngờ của Gary Neville đã khiến phòng thay đồ Valencia trở nên xáo trộn bởi Dani Parejo là cầu thủ rất có tiếng nói ở sân Mestalla.

Kể từ khi gia nhập Mestalla từ Getafe hồi mùa Hè năm 2011, Parejo đã có gần 5 năm khoác áo Los Che. Tại đây, anh đã có 173 trận ra sân cùng Valencia, đóng góp 25 bàn thắng. Bởi vậy, theo AS, giữa Parejo và Neville đã có bất đồng trong quan hệ.

Tuy nhiên, theo lý giải của Gary Neville sau trận gặp Las Palmas, đây là quyết định đã có sự thương lượng từ trước.

“Tôi đã có buổi nói chuyện với Dani cách đây chừng 2-3 tuần trước khi đưa ra quyết định này. Nếu chúng tôi có vấn đề trong quan hệ, cậu ta đã không ra sân tối nay và không thể chơi tốt như vậy. Tôi nghĩ Dani là 1 trong những cầu thủ tốt nhất của chúng tôi. Tôi cảm thấy sẽ là tốt hơn nếu cậu ta trút bỏ gánh nặng này”, Gary Neville chia sẻ sau trận hòa Las Palmas.

Mặc dù đã thay đổi đội trưởng cho Valencia song Neville vẫn không hài lòng bởi Los Che đã bị Las Palmas cầm hòa 1-1 ở trận lượt đi đêm qua.

Cuối tuần này, Valencia của Neville tiếp tục tối mặt khó khăn khi phải làm khách trên sân Deportivo. Rất khó để bầy dơi có thể tìm kiếm chiến thắng đầu tiên ở La Liga dưới thời Neville.

Theo bongdaso