“Dũng sĩ” làm mát General

Nhật Bản là quốc gia thuộc vùng khí hậu ôn đới nhưng lại có 4 mùa đặc trưng và thời tiết phức tạp. Đợt nắng nóng kỷ lục tại Nhật Bản năm 2018 nhiều khu vực trải qua nhiệt độ vượt quá 35 độ C, và Kumagaya ghi nhận nhiệt độ tối đa 41,1 độ C - mức cao nhất từng thấy ở Nhật Bản.

Trong thời tiết ngột ngạt, “dũng sĩ” làm mát - điều hòa General đã thể hiện sức mạnh của mình. Theo thống kê, thương hiệu Fujitsu General là top 3 thương hiệu điều hòa được tín nhiệm tại Nhật Bản. Trong suốt mùa hè vừa qua các gia đình, công sở tại Nhật đã phải sử dụng tối đa công suất của điều hòa Fujitsu General.

{keywords}
 

Điều hòa General không chỉ có chỗ đứng vững chắc tại thị trường nội địa, mà đã có mặt trên thế giới từ 60 năm trước, phủ rộng 140 quốc gia, và vẫn chiếm trọn niềm tin người tiêu dùng đến tận bây giờ.

Đặc biệt phải kể đến thị trường Ấn Độ và các nước Trung Đông (là các quốc gia có khí hậu nóng nhất thế giới, nhiệt độ mùa hè thường xuyên ở mức trên 52 độ C) máy lạnh General là sản phẩm chiếm thị phần hàng đầu..

Công nghệ làm lạnh vượt trội

“Creation of Comfort” - “Sáng tạo cho tiện nghi” là mối quan tâm hàng đầu trong quá trình sáng tạo ra các sản phẩm điều hòa General

- Máy lạnh General có công nghệ All DC Inverter (công nghệ tiên tiến này ngoài Fujitsu General chỉ có một số ít hãng điều hòa Nhật Bản sử dụng)

- Sức gió mạnh mẽ nhất (luồng gió xa đến 25m)

- Sử dụng các dòng gas “xanh”, tiết kiệm điện - an toàn cho sức khỏe con người - bảo vệ môi trường (gồm 2 dòng chính là R32 và R410A).

- Hiệu suất trao đổi nhiệt của dàn nóng và dàn lạnh cao (ống đồng dàn lạnh đường kính 5mm giảm thế tích của bộ trao đổi nhiệt, tăng hiệu suất làm lạnh)

- Độ ồn siêu thấp 22dB (Super Quiet)

- Hoạt động siêu bền bỉ với tuổi thọ trung bình ít nhất 10 năm, chịu được va đập khi có động đất.

- Vỏ có độ cứng và hệ số giãn nhiệt cao.

- Có trung tâm bảo hành 24h trên toàn quốc. (Hệ thống Mr. Pro Service)

{keywords}
 

Đặc tính nổi bật nhất giúp thương hiệu điều hòa General tồn tại trên các thị trường khó tính chính là làm mát siêu nhanh giữa thời tiết nhiệt độ cao mà không hề tốn điện.

Điều hòa General vận hành bằng công nghệ All DC Inverter cho khả năng làm lạnh nhanh, làm lạnh sâu tối ưu. Bằng cơ chế đẩy mạnh công suất và tối ưu hóa hiệu suất, điều hòa General có tính năng rút ngắn thời gian làm lạnh, nhanh chóng đạt đến nhiệt độ bạn cài đặt chỉ trong vòng 10 phút.

Công nghệ All DC Inverter giúp máy nén hoạt động ổn định mà không cần khởi động lại mỗi khi cần giảm nhiệt độ, do đó điều hòa General với các dòng máy All DC Inverter tiết kiệm điện năng cho người tiêu dùng lên tới 60% so với mặt bằng chung các dòng điều hòa khác trên thị trường.

Vào những ngày hè nhiệt độ lên quá cao như hiện nay, điều hòa General sẽ mang đến cho không gian của mọi nhà một cảm giác mát lạnh. Chúng ta hoàn toàn có thể thoải mái sử dụng điều hòa 24/24 mà không cần e ngại hóa đơn tiền điện tăng chóng mặt vào cuối tháng.

 Với dịch vụ lắp đặt và bảo hành trong vòng 24h, General đảm bảo bạn luôn được hưởng không khí mát lạnh trong lành suốt mùa hè gay gắt.

Điều hòa General có mặt tại các hệ thống Đại lý ủy quyền chính hãng trên toàn quốc (tham khảo trên website http://generalvietnam.vn)

{keywords}
 

Hotline: 098 825 8888

Website: http://generalvietnam.vn.

Facebook: https://www.facebook.com/GeneralVietNam/

Doãn Phong