Chàng trai trẻ Nguyễn Trọng Công. Ảnh: NVCC

Kinh doanh ngành thẩm mỹ là bước vào một ngành cạnh tranh “khốc liệt”, đòi hỏi các thương hiệu phải có chiến thuật truyền thông bài bản mới thu hút được sự chú ý của khách hàng. Đối với những lĩnh vực kinh doanh có nhiều đối thủ lớn, việc đảm bảo dịch vụ chất lượng, quy trình chăm sóc chuyên nghiệp là chưa đủ. 

Nhận thức được sức mạnh “bùng nổ” của các nền tảng mạng xã hội, anh Nguyễn Trọng Công, Giám đốc Kinh doanh Công ty TNHH Bệnh viện chuyên khoa Thẩm mỹ  JT Angel đồng thời hữu trang Tiktoker có gần 800.000 lượt theo dõi, sở hữu Fanpage hơn 140.000 followers dành rất nhiều thời gian nghiên cứu thị trường và thử nhiều dạng nội dung với mong muốn biết được thị hiếu khách hàng, đặc biệt những bạn trẻ trong độ tuổi từ 20 đến 30.

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel. Ảnh: NVCC

Theo anh Nguyễn Trọng Công, anh đã chọn cách tập trung tiếp cận phân khúc khách hàng tiềm năng bằng việc xây dựng cộng đồng, điển hình phải kể đến Group “Tâm sự GenZ”. Nhờ cá tính riêng và khiếu nói chuyện hài hước, những video ngắn của Trọng Công đã nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi. 

Tận dụng lợi thế này, Trọng Công cùng ban lãnh đạo của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel tìm phương án thu hút khách hàng khả thi nhất. JT Angel đã tung ra nhiều chương trình trải nghiệm thử các gói dịch vụ hot nhất. Theo Trọng Công, bên cạnh chất lượng thẩm mỹ, trải nghiệm là yếu tố quan trọng, được nhiều khách hàng trẻ quan tâm. Anh hiểu sở thích và những tiêu chí mà khách hàng đặt ra, từ đó để lên kế hoạch truyền thông hiệu quả hơn. 

Đội ngũ nhân sự trẻ trung, đầy nhiệt huyết của Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel. Ảnh: NVCC

 Bằng cách tạo ra hình ảnh thân thiện với tệp khách hàng tiềm năng, Trọng Công đã thu hút sự chú ý của nhiều bạn trẻ vào thương hiệu của mình. Kết hợp với đó là hàng loạt ưu đãi được chạy quảng cáo trên đa nền tảng, nổi bật nhất là Facebook, Tiktok và Instagram. Ngoài ra, anh Công cũng tham gia xây dựng chiến dịch booking KOC đến trải nghiệm tại JT Angel. Chiến thuật này giúp thương hiệu ngày càng phủ sóng rộng rãi, độ nhận diện ngày càng tăng cao. 

Bệnh Viện Thẩm Mỹ JT Angel thường xuyên tổ chức các hoạt động team building để gắn kết nhân viên. Ảnh: NVCC

Theo anh Nguyễn Trọng Công, anh dự định tiếp tục sản xuất ra nhiều nội dung hấp dẫn trên nền tảng số, mở thêm nhiều chương trình trải nghiệm, kết nối giữa phụ nữ yêu thích làm đẹp và thẩm mỹ. 

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083444194497

Ngọc Minh