Tom Cruise đang là chủ đề bàn tán sau khi đoạn âm thanh ghi lại lời anh quát mắng thành viên đoàn phim Nhiệm vụ bất khả thi 7 (Mission: Impossible 7) tại Anh bị The Sun tung ra. Trong đoạn file âm thanh dài 2 phút, Tom Cruise bức xúc vì ê kíp vi phạm quy định giãn cách và nói nếu bất cứ thành viên đoàn phim nào vi phạm sẽ lập tức bị sa thải. Sau vụ việc đã có 5 thành viên đoàn phim nghỉ việc. 

{keywords}
 Tom Cruise vừa là diễn viên, vừa là nhà sản xuất 'Nhiệm vụ bất khả thi 7'. 

Trong cuộc trả lời phỏng vấn Howard Stern khi quảng bá cho phim mới The Midnight Sky, nam diễn viên George Clooney phát biểu rằng anh hiểu vì sao Tom Cruise lại quát tháo nhân viên nặng nề như vậy. George Clooney nói Tom Cruise không sai khi yêu cầu ê kíp tuân thủ các quy định phòng dịch Covid-19 nghiêm ngặt và khẳng định nam diễn viên đã hành động đúng đắn. "Anh ấy không phản ứng thái quá vì đây là vấn đề nghiêm trọng", George Clooney nói. 

{keywords}
Tom Cruise và George Clooney. 

Tuy vậy nam diễn viên 59 tuổi nói nếu gặp tình trạng tương tự thì George Clooney sẽ có phản ứng khác với đàn em thay vì cách la hét nặng nề như vậy. George Clooney nói anh sẽ không làm to chuyện như Tom Cruise nhưng vẫn sẽ có cách để các thành viên trong đoàn phim hiểu được nhiệm vụ của mình. 

The Midnight Sky của George Clooney sẽ ra mắt từ 23/12 tới còn Mission Impossible 7 của Tom Cruise dự kiến sẽ công chiếu tháng 11/2021. 

Đoạn audio bị rò rỉ của Tom Cruise

Quỳnh An

Lộ đoạn băng Tom Cruise nổi nóng với ê kíp 'Nhiệm vụ bất khả thi 7'

Lộ đoạn băng Tom Cruise nổi nóng với ê kíp 'Nhiệm vụ bất khả thi 7'

Đoạn clip này của tài tử sinh năm 1962 đang được chia sẻ chóng mặt.