George Clooney và cô bạn gái Stacy Keibler cũng gây sự chú ý không kém cặp Brad Pitt và Angelina Jolie khi họ xuất hiện trên thảm đỏ. Stacy Keibler được ví như tượng Oscar sống bởi bộ đầm cô chọn trông rất giống bức tượng vàng.

Stacy Keibler và Stacy Keibler. Ảnh: JJ
Stacy Keibler. được coi là một trong những ứng viên nặng ký của hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 84 nhờ vai diễn trong phim The Descendants. Năm nay anh tới dự lễ trao giải Oscar với cô bạn gái 32 tuổi Stacy Keibler. Người đẹp nổi bật với chiếc đầm hiệu Marchesa màu vàng trong khi George chọn bộ vest cổ điển hiệu Giorgio Armani. Nhiều người đùa rằng nam diễn viên 50 tuổi đến lễ trao giải với bức tượng Oscar sống.

Stacy Keibler được ví như bức tượng Oscar sống.
Không chỉ có cặp George Clooney - Stacy Keibler và Brad Pitt - Angelina Jolie, thảm đỏ Oscar năm nay còn chào đón rất nhiều cặp đôi đẹp khác. Colin Firth (Nam diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2011), Jean Dujardin, ứng viên số 1 của hạng mục Nam diễn chính xuất sắc nhất (phim The Aritst) và Natalie Portman (Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2011) cũng tới lễ trao giải Oscar năm nay cùng một nửa của mình.
Ngắm những cặp đôi đẹp nhất trên thảm đỏ năm nay

George Clooney - Stacy Keibler
Brad Pitt - Angelina Jolie
Natalie Portman và Benjamin Millepied
Jean Dujardin và Alexandra Lamy.
Colin Firth và Livia Giuggioli
Hoàng Vy - (Theo AP, JJ)