George Clooney và Julia Roberts, cặp diễn viên nổi tiếng trong bộ phim "Ocean's Eleven" vừa đâm đơn kiện 2 công ty chuyên bán thiết bị giải trí cao cấp vì đã lợi dụng tên tuổi của họ để bán hàng.


Trang Hollywood Reporter đưa tin, George Clooney và Julia Roberts vừa đâm đơn kiện hai công ty chuyên về các thiết bị nghe nhìn cao cấp là Digital Projection, Inc. và Beyond Audio vì đã sử dụng hình ảnh và thương hiệu của họ để kinh doanh khi chưa được phép. Đơn kiện đã được gửi lên tòa án tối cao Los Angeles (Mỹ) hôm 27/4.

Theo đó, hai công ty trên đã sử dụng những hình ảnh cỡ lớn của hai ngôi sao nổi tiếng cho mục đích quảng cáo và các chiến dịch marketing, bán hàng trên cả báo in và vô số tạp chí trong nhiều tháng qua. Vì vậy các bị cáo sẽ phải chịu trách nhiệm vì đã vi phạm quyền công khai, quyền riêng tư và quyền thương hiệu của nguyên đơn.

Ngôi sao "The Descendants" George Clooney không xa lạ vì với các vụ vi phạm quyền sở hữu trí tuệ. Hồi tháng 5 năm ngoái nam diễn viên vừa được đề cử Oscar này đã kiện ba người Ý vì đã dùng Photoshop để gắn mặt của mình vào cơ thể một người đàn ông khác nhằm bán sản phẩm quần áo của họ.

Linh Anh - Theo Huffingtonpost